ข่าวฟุตบอล ‘ซานโช่’ คัมแบ็คซ้อม ‘ผี’ หนแรก รอไฟเขียวส่งลงสนาม

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจดอน ซานโช่ กลับมาฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก หลังจากถูกส่งไป เนเธอร์แลนด์

เพื่อปรับสภาพร่างกายและจิตใจให้พร้อมลงช่วย ปีศาจแดง อีกครั้ง ด้าน เอริก เทน ฮาก เผยสภาพร่างกายนักเตะใกล้ฟิตแล้ว เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มตกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมายังสนามแคร์ริงตันเพื่อลงฝึกซ้อมกับสโมสรเป็นครั้งแรกแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคม หลังจากมีปัญหาเรื่องของสภาพจิตใจและฟอร์มการเล่น

จนต้องหลบไปฝึกซ้อมเพียงคนเดียวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ แถมยังต้องพึ่งพานักจิตวิทยาเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ดาวเตะวัย 22 ปี ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องได้เลยนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ ปีศาจแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,037 ล้านบาท โดยทำไปได้เพียง 3 ประตูในฤดูกาลนี้

ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาไม่ติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ แนวรุกชาวผู้ดี ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด หนสุดท้ายในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 52 จากนั้นในช่วงหยุดพักเบรคเวิลด์คัพ เอริก เทน ฮาก ได้ส่งเจ้าตัวไปฝึกซ้อมอยู่กับ โอเจซี รอสมาเล่น

สโมสรในระดับสมัครเล่นของแดนกังหันลม เพื่อทำให้สภาพร่างกายของอยู่ในระดับที่ดีอีกครั้ง ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือทีม อาแจ็กซ์ ก็ได้แนะนำโค้ชให้กับดาวเตะรายนี้ในการเรียกความฟิตกลับคืนมา แถมยังส่งเขาเข้าพบกับนักจิตวิทยาทางการกีฬาอีกด้วย ซึ่งการกลับมาฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงปีใหม่ น่าจะทำให้มีโอกาสลงสนามช่วยทีมเร็ว ๆ นี้

แต่ยังไม่รู้ว่า นายใหญ่ชาวดัตช์ จะไฟเขียวให้ลงเล่นเกมไหน เขากลับมาที่ แมนเชสเตอร์ แล้ว และจะเริ่มฝึกซ้อมส่วนตัว ” เทน ฮาก กล่าวเมื่อถูกถามถึงความเคลื่อนไหวของ ซานโช่ ที่หายหน้าไปนาน ” แน่นอน เวลาที่เขาจะลงสนามกำลังจะมาถึง แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เขากำลังก้าวหน้าในการฝึกซ้อม และ เราจะรอดูว่า เขาพร้อมกลับสู่ทีมเมื่อไหร่

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.