ข่าวฟุตบอล อิลคาย กุนโดกัน เผยสาเหตุหลังอำลา แมนซิตี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล อิลคาย กุนโดกัน

ข่าวฟุตบอล อิลคาย กุนโดกัน เผยสาเหตุเบื้องหลังที่ทำให้ตัดสินใจอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซบ บาร์เซโลน่า

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางดาวดังทีมชาติเยอรมนีของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ตนอาจได้อยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป หากสโมสรไม่ใช้เวลานานกว่าจะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่อย่างจริงจัง ทั้งนี้ ดาวเตะมาดเข้มวัย 32 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วย แมนฯ ซิตี้ กวาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา

กุนโดกัน เก็บข้าวของย้ายร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่หมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” “ซิตี้ รอค่อนข้างนาน กว่าจะเริ่มคุยเรื่องสัญญาอย่างจริงจัง ซึ่งถ้ามันเกิดขึ้นเร็วกว่านี้สักหน่อย บางทีสถานการณ์มันอาจแตกต่างไปจากนี้ แต่ท้ายที่สุด มันก็เป็นตอนจบที่สมบูรณ์แบบ เพราะมันคงไม่มีเวลาไหนดีกว่านี้อีกแล้ว การได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า ถือเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่้เด็ก” “ผมไม่อยากลงลึกในรายละเอียด แต่ตอนนั้นมันเกิดขึ้นค่อนข้างช้าจริงๆ เพราะในเมื่อเรากำลังอยู่ในช่วงการแข่งขันรอบก่อนรองฯ หรือ รอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผู้เล่นแต่ละคนต่างก็อยากมีสมาธิอยู่กับเกมการแข่งขันเท่านั้น ซึ่ง ณ ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ผมไม่สามารถวางแผนอะไรได้เลย”

“สโมสรไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จนกระทั่งถึงเดือนพฤษภาคม นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ผมอยากมีการเปลี่ยนแปลง ทริปเปิลแชมป์ถือเป็นความสำเร็จที่สุดยอดมากๆ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถวางแผนได้ล่วงหน้าเช่นกัน” กุนโดกัน เปิดใจกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.