ข่าวฟุตบอล อาร์เตต้า ยันแย่งแชมป์ เรือ แต่มิตรภาพ เป๊ป ไม่เปลี่ยน

1 min read

ข่าวฟุตบอล มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่มีการกินแหนงแคลงใจกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แม้เวลานี้ทั้งสองฝ่ายจะเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกันก็ตาม พร้อมแย้มอาจมีการเสริมทัพในแดนกลางเพิ่มอีกราย มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า การต่อสู้ขับเคี่ยวที่ดุเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นกุนซือเพื่อแย่งตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุด และ ฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ จะไม่เปลี่ยนแปลงมิตรภาพที่ดีของพวกเขา

เนื่องเฮดโค้ชทีมคู่แข่งมีความสำคัญต่อชีวิตและอาชีพของเขา เทรนเนอร์ ปืนใหญ่ เคยรับบทบาทเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป เป็นเวลา 3 ปีครึ่งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อนจะมาคุม เดอะ กันเนอร์ส เมื่อปี 2019 โดยช่วงแรกผลงานอาจจะยังไม่โดดเด่น แต่เมื่อทุกอย่างลงตัวในซีซั่นนี้ เขาพาทัพ ปืนโต ชนะ 16 เสมอ 2 แพ้ 1 นำเป็นอันดับ 1 บนตาราง มี 50 แต้ม ทิ้งห่าง เรือใบสีฟ้า 5 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

จึงมีโอกาสขยับหนีไปอีกเป็น 8 แต้ม ผมหวังไว้เสมอว่าจะต้องเป็นเช่นนั้นสักวันหนึ่ง และมันกำลังจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ แต่นั่นจะไม่เปลี่ยนมิตรภาพใดๆที่เรามี ช่วงเวลาที่เราทำงานร่วมกัน เขามีความสำคัญในชีวิตของผม เขามีความสำคัญต่ออาชีพของผมอย่างมาก เราทั้งคู่ต่างเต็มใจที่จะเอาชนะและทำเพื่อสโมสรของเราไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามและก็เป็นเช่นนั้นเสมอตั้งแต่วันแรก

นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าวก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งถ้วยที่ต้องโคจรมาเจอกันในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม ขณะเดียวกัน อาร์เตต้า ยังแย้มว่า อาจจะมีการเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางเพิ่มก่อนปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังจาก โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ชาวอียิปต์ เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้เขาต้องการเสริมความแข็งแกร่ง

เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ เราต้องการแผงมิดฟิลด์เพิ่มหากทำได้ ในตลาดนี้มันค่อนข้างซับซ้อนที่จะทำเช่นนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราทำผลงานด้วยผู้เล่นที่เรามีอยู่ในปัจจุบันซึ่งดีจริงๆ แต่หากมีอย่างอื่นที่สามารถทำให้ทีมเราดีขึ้นได้อีก เราก็จะลองดู ” กุนซือคนเก่งกล่าวเสริมหลังจากได้ เลอันโดร ทรอสซาร์ และ ยาคุบ คิวิออร์ มาเสริมทัพในตลาดรอบนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.