ข่าวฟุตบอล ‘กอร์ดอน’ โดดซ้อมวันที่สองกดดัน ‘ทอฟฟี่’ ยอมปล่อยตัว

1 min read

ข่าวฟุตบอล แอนโธนี่ กอร์ดอน ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ยังคงไม่มาปรากฎตัวที่ ฟินช์ ฟาร์ม สนามฝึกซ้อมของ เอฟเวอร์ตัน เป็นวันที่สอง

โดยต้นสังกัดเองก็ยังไม่สามารถชี้แจงถึงสาเหตุการขาดซ้อมได้ ทำให้มีข่าวลือว่า นักเตะต้องการย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษ ยังคงไม่มาฝึกซ้อมกับ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีกเป็นวันที่สอง โดยไม่มีการเผยสาเหตุ ท่ามกลางรายงานข่าวที่ว่า ต้องการให้สโมสรยอมปล่อยตัว

ให้ย้ายไปร่วมทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ ดาวเตะวัย 21 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ เดอะ แม็กพายส์ ที่ต้องการให้เข้ามาแทนที่ คริส วู้ด ซึ่งย้ายไปร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และนักเตะก็มีความกระตือร้นอยากไปร่วมงานกับ เอ็ดดี้ ฮาว เทรนเนอร์คนเก่ง เพราะเชื่อว่า จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขา

ให้ดีมากยิ่งขึ้นภายใต้การจัดการของเฮดโค้ชรายนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า กอร์ดอน ต้องการได้รับอนุญาตให้พูดคุยกับ สาลิกาดง เช่นเดียวกับที่เขาต้องการไป เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เลือกที่จะระงับการตัดสินใจไว้ก่อนจนกว่าพวกเขาจะมีความชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจากเพิ่งปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งกุนซือ

นั่นจึงทำให้นักเตะเลือกใช้การกดดันด้วยการไม่มาซ้อม นิวคาสเซิ่ล หวังที่จะปิดดีลที่ราคา 25 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,025 ล้านบาท บวกกับ โบนัส 15 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 615 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ทีมในเมอร์ซี่ย์ ไซด์ อยากได้ราว 60 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,460 ล้านบาท ทำให้ยังคงไม่มีข้อสรุป ขณะที่เวลาของตลาดรอบสอง

ก็เหลือไม่ถึงสัปดาห์แล้ว สัญญาของ ศูนย์หน้า สิงโตคำราม รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เหลืออีก 18 เดือน แต่เชื่อว่า เจ้าตัวไม่น่าจะอยู่จนครบสัญญา เพราะมีหลายทีมดังจ้องจะคว้าตัว และ คงไม่อยากจะพลาดเหมือนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอีกแล้ว ส่งผลให้เกิดการประท้วงด้วยการไม่ซ้อมที่ ฟินช์ ฟาร์ม แม้ว่าจะทำให้แฟนบอลต้องผิดหวังกับพฤติกรรมเช่นนี้ก็ตาม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.