ข่าวฟุตบอล อายเมอริค ลาปอร์กต์ บอกลา แมนฯซิตี้ ซบอัล นาสเซอร์

1 min read

ข่าวฟุตบอล อายเมอริค ลาปอร์กต์

ข่าวฟุตบอล อายเมอริค ลาปอร์กต์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นให้กับ อัล นาสเซอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

อายเมอริค ลาปอร์กต์  แนวรับสัญชาติฝรั่งเศสที่ตัดสินใจเล่นให้ทีมชาติสเปน เตรียมที่จะเดินทางไปร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ซาดิโอ มาเน่ หลังนักเตะมีคิวเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อัล นาสเซอร์ และหากทุกอย่างผ่านฉลุยเขาจะเซ็นสัญญาจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2026

ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้รับค่าตัวนักเตะประมาณ 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ ลาปอร์กต์ จะได้รับค่าเหนื่อยจากต้นสังกัดใหม่ในแดนเศรษฐีน้ำมันจำนวน 20 ล้านปอนด์ ลาปอร์กต์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับทัพ “เรือใบสีฟ้า” ในยุคกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, คาราบาว คัพ 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย นักเตะมีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ไม่ได้ลงสนามในเกมนัดชิง แชมเปี้นยส์ ลีกที่ปะทะกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

กระนั้นเขามีชื่อเป็นหนึ่งในขุนพลที่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์แม้จะลงเล่นเกมลีกแค่ 12 แมตช์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม ทั้งนี้การที่ แมนฯ ซิตี้ เซ็นสัญญากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังชาวโครเอเชีย มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 77.6 ล้านปอนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้โอกาสลงสนามของ ลาปอร์ตกต์ ลดน้อยลง และส่งผลให้เขาต้องหาทีมใหม่เพื่อจะได้ลงเล่นมากขึ้น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.