ข่าวฟุตบอล หลุยส์ ซาฮา มั่นใจว่า เทนฮาก วางแผนหลายอย่างเข้ากับ โรนัลโด้

1 min read

 

ข่าวฟุตบอล หลุยส์ ซาฮา แสดงความคิดเห็นว่า เอริค เทน ฮาก นั้นจะเข้ามาวางกฎและมาตรฐานที่เข้ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้

พร้อมเชื่อว่า โรนัลโด้ นั้นจะช่วยทีมได้ดีในหลายๆ บทบาทและ หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม “ปีศาจแดง” จะตั้งกฎและมาตรฐานหลายอย่างที่เข้ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เป็นอย่างดี และช่วงหลายวันที่ผ่านมานั้น โรนัลโด้ ก็ได้ มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในระดับหนึ่ง หลังจากที่มีการซุบซิบกันมาว่าเขากังวลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

แต่ดำเนินเรื่องการเสริมทัพได้ล่าช้า โดยดาวเตะชาวโปรตุกีสก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงกลางปีหน้าเท่านั้นด้วย ซาฮา เผยว่า “สถานการณ์ของเขามันออกได้ทั้ง 2 หน้า ไม่มีใครสามารถรับประกันถึงเรื่องนั้นได้นอกจากตัวของ คริสเตียโน่ เอง เพราะเขานั้นเป็นคนเดียวที่จะให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ดี แต่มันก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปล่อยเขาออกไป เพราะเขาเป็นคนที่สำคัญกับทีมมากๆ

ผมมองออกเลยว่าเขาจะยังทำในสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุดต่อไป นั่นคือการทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และช่วยให้สโมสรของเขากลับไปอยู่ในจุดที่คู่ควร เขาสามารถมีบทบาทที่ดีในยุคของ เทน ฮาก ได้ ไม่ใช่แค่จากการทำประตูเท่านั้น แต่ยังผ่านทางชื่อเสียงของเขาด้วย ผมมั่นใจว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะอยากปลูกฝังกฎใหม่ๆ และมาตรฐานใหม่ๆ บางอย่างที่เข้ากับ โรนัลโด้ ได้ ในแง่ของการไปไล่กดดันคู่แข่ง

เขาอาจจะไม่สามารถทำได้มากนัก แต่จริยธรรมในการทำงานของเขาและความมุ่งมั่นของเขามันอยู่ในระดับที่เหมาะสมอยู่เสมอ ในแง่ของฟอร์มการเล่น โรนัลโด้ อยู่ในระดับเดียวกับพวกแข้งชั้นยอด เขาจะผลักดันบรรดานักเตะที่ต้องการความเชื่อมั่นได้ อย่างเช่น แรชฟอร์ด เป็นต้น พวกเขามีผู้จัดการทีมคนใหม่ มันกำลังจะมีกฎใหม่ๆ มีบรรยากาศใหม่ๆ และผมก็ตื่นเต้นกับเรื่องเหล่านั้นมากๆ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

| Newsphere by AF themes.