ข่าวฟุตบอล แมนฯ ยู พร้อมให้ค่าเหนื่อยเอริคเซ่น150,000ปอนด์

1 min read

 

ข่าวฟุตบอล แมนฯ ยู

ข่าวฟุตบอล แมนฯ ยู ไนเต็ด บอกกับ คริสเตียน เอริคเซ่น เองว่าพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยเขา สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์

แมนฯ ยู ไนเต็ด สโมสรดังของอังกฤษ บอกกับ คริสเตีย เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์ก และเอเยนต์ของเจ้าตัวว่า พวกเขาพร้อมที่จะให้สัญญาระยะเวลา 2 ปี พร้อมทั้งจะให้ค่าเหนื่อย เอริคเซ่น สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ

เอริคเซ่น หมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากเขาเซ็นสัญญากับที่นั่นแค่ 6 เดือน ในช่วงกลางฤดูกาล 2021-22 ซึ่งตอนนี้ก็เหลือทีมใน พรีเมียร์ลีก เพียงแค่ 2 ทีมที่มีกระแสข่าวอยากได้ตัว คริสเตีย เอริคเซ่น แบบจริงจัง นั่นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบรนท์ฟอร์ด

สื่อดังของเมืองผู้ดี เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่าตอนนี้ เอริคเซ่น อยากรอดูก่อนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าใครมาร่วมทัพได้บ้าง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วถึงค่อยตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยเป็นที่เชื่อกันว่าหาก “ปีศาจแดง” ได้ทั้ง ไทเรลล์ มาลาเซีย กับ เฟรงกี้ เดอ ยอง มาเสริมแกร่งจริงๆ แล้วนั้น เอริคเซ่น ก็จะตัดสินใจมาเป็นลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ด้วยอีกคน ทั้งนี้ ค่าเหนื่อยระดับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั้น ถือว่าเท่ากับที่ ลุค ชอว์ รับอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.