ข่าวฟุตบอล ‘หงส์’ โดนปัด ‘ลาเวีย’ หนสอง เบนเป้ามิดฟิลด์แซมบ้าแทน

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย รอบสองแล้วที่ 41 ล้านปอนด์ แต่โดน เซาธ์แฮมป์ตัน ปัดตกโต๊ะอีกครั้ง

เหตุยังห่างจากราคาที่ตั้งไว้ 50 ล้านปอนด์ ด้าน หงส์แดง ส่อมูฟออนไปหา อันเดร แข้งกาแฟแทน ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือแดนผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับความผิดหวังในการยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมที่หล่นลงไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังจากข้อเสนอรอบสองที่ตัวเลข 41 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,802 ล้านบาท โดนปัดทิ้งอีกครั้ง

ทำให้พวกเขาหันไปหา อันเดร มิดฟิลด์แดนกาแฟของ ฟลูมิเนนเซ่ แทน หงส์แดง ยื่นข้อเสนอรอบแรก ที่จำนวน 37 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,639 ล้านบาท เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ทัพ นักบุญ ตั้งค่าตัว ดาวเตะวัย 19 ปี เอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,249 ล้านบาท ซึ่งทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์มองว่า แพงเกินไป จึงเสนอไปใหม่ในรอบล่าสุดที่ของพวกเขามองว่าสอดคล้องกับอายุและประสบการณ์ของนักเตะ

แต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด แม้ตามรายงาน ระบุว่า การเจรจายังคงดำเนินต่อไป เพราะ แข้งทีมชาติเบลเยียม ต้องการย้ายมาเป็นลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ก็ได้วางตัวเลือกอันดับถัดไปแล้ว ก็คือ อันเดร วัย 22 ปี ของ ฟลูมิเนนเซ่ ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 879 ล้านบาท เพียงแต่เขายังไม่เคยได้ลงเล่นในลีกเมืองผู้ดีเหมือนกับ ลาเวีย

แม้ว่า ฟลูมิเนนเซ่ ไม่เต็มใจที่จะปล่อย อันเดร ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ นักเตะก็ต้องการย้ายไปแอนฟิลด์ เพื่อพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองในเวทียุโรป หลังจากเป็นแข้งเนื้อหอมอยู่ในเวลานี้ และ เชื่อว่า จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับเขา แม้ท้ายที่สุด อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้ากับลีกใหม่ที่เขายังไม่คุ้นเคย แต่ คล็อปป์ ก็พร้อมที่จะให้เวลานักเตะใหม่เหมือนกับเมื่อครั้งที่ ฟาบินโญ่ ย้ายมาร่วมทีม

สโมสรในเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้เซ็นสัญญากับ โดมินิก โซบอซไล และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่เพียงพอ โดยเฉพาะในตำแหน่งแดนกลาง ที่เพิ่งเสียแข้งจอมเก๋า อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ที่โยกไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย ดังนั้น พวกเขาจำเป็นต้องรีบปิดดีลนักเตะใหม่ให้ได้โดยเร็ว เพราะเหลืออีกเพียงสองสัปดาห์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีก็เตรียมเปิดฉากขึ้นแล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.