ข่าวฟุตบอล ‘หงส์’ พร้อมทุ่มเงินสถิติสโมสรสอย ‘ไกเซโด้’ ตัดหน้า ‘สิงห์’

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล ยังมีงบเสริมทัพคว้าตัวนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่าที่หลายคนคิด โดยพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรคว้า มอยเซส ไกเซโด้ ปาดหน้า เชลซี

แต่แนวโน้มนักเตะอยากเข้าถ้ำ สิงห์ มากกว่า สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติใหม่ของสโมสร เพื่อคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางเนื้อหอมของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนว่า เชลซี จะยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่า แม้ข้อเสนอจะยังไม่เป็นที่โดนใจ แต่ตัวนักเตะอยากย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่า

เป้าหมายของ หงส์แดง ก่อนหน้านี้ก็คือ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ของ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่พวกเขายังคงอยู่ระหว่างการเจรจา หลังจากที่ นักบุญ ปฏิเสธข้อเสนอล่าสุด 46 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,054 ล้านบาท ขณะที่ สิงห์บลูส์ ก็โดน นกนางนวล ปัดข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,527 ล้านบาท ทำให้พวกเขากลับมาให้ความสนใจเป้าหมายของ เร้ด แมชชีน ด้วยการยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,136 ล้านบาท

ส่งผลให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน อาจจะพลาดได้ตัวแข้งวัย 19 ปี ของ เดอะ เซนต์ ที่ให้ความสนใจมานาน ส่วนสาเหตุที่พวกเขากลับมาให้ความสนใจ ไกเซโด้ ตามรายงานระบุว่า เพราะคิดว่า สมเหตุสมผลที่จะยอมทุ่มเงินซื้อตัวดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ มากกว่าจะไปเพิ่มเงินคว้าตัว ลาเวีย จึงยอมจ่ายทำลายสถิติสโมสร แต่ไม่ได้บอกว่า เป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ ทีมในถิ่น เมอร์ซีย์ไซด์

ไม่ยอมจ่ายเงินเพิ่มอีกเพียงแค่ 4 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 178 ล้านบาท ก็จะได้เท่ากับที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการ เนื่องมาจากพวกเขามองว่า 46 ล้านปอนด์ เป็นตัวเลขที่สูงพอแล้วสำหรับ ผู้เล่นดาวรุ่งรายนี้ จึงพยายามเจรจาต่อรองเพื่อให้ดีลลุล่วง แต่จากการที่ เชลซี ยื่นมาที่ 48 ล้านปอนด์ ทำให้พวกเขาเตรียมยกเลิกดีลนี้ หากสามารถคว้า ไกเซโด้ ได้ สำหรับสถิติค่าตัวแพงสุดของ ลิเวอร์พูล ยังเป็น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,150 ล้านบาท ตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 ในขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ที่ย้ายจาก เบนฟิก้า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว มีค่าตัวเบื้องต้น 64 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,869 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมแอดออนที่อาจจะสูงถึง 85 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,811 ล้านบาท แต่เวลานี้ยังไม่น่าได้เพราะ ฟอร์มของ แข้งอุรุกวัย ไม่เป็นที่ประทับใจสักเท่าไหร่

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.