ข่าวฟุตบอล หงส์แห้ว! ‘เมาท์’ อยากไป ‘ผี’ แต่ต้องจ่ายมากกว่า 80 ลป.

1 min read

ข่าวฟุตบอล สื่อผู้ดี ระบุ เมสัน เมาท์ เลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้

ทำเอา ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับความผิดหวัง ส่วน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ชี้ ค่าตัวนักเตะถูกตั้งไว้สูงกว่า 80 ลป. ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ เชลซี ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้ตัวมายกเครื่องทีมในแดนกลางซีซั่นใหม่ ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า และคาดว่าจะมีการพูดคุยกันระหว่างทั้งสองสโมสรในเร็วๆ นี้

ขณะที่ทีมอื่นที่ให้ความสนใจต่างก็รู้ดีถึงจุดหมายปลายทางของผู้เล่นรายนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เท่านั้น และจนถึงเวลานี้ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งที่ผ่านมา นอกจาก หงส์แดง และ ปีศาจแดง แล้ว ยังมี อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ที่มี โธมัส ทูเคิ่ล

อดีตเทรนเนอร์ สิงห์บลูส์ คุมทัพตกเป็นข่าวกับ กองกลางเนื้อหอมเช่นเดียวกัน ส่วน เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ว่าที่เฮดโค้ชคนใหม่ของ สิงโตน้ำเงินคราม ก็ต้องการให้ เมาท์ เป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลหน้า นั่นจึงมีการตั้งค่าตัวให้สูงขึ้น โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวแวดวงลูกหนัง รายงานว่า เชลซี ต้องการขายนักเตะในราคาที่สูงกว่า 80 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,440 ล้านบาท

หากนักเตะไม่ยอมต่อสัญญา นักข่าวแดนมะกะโรนี ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า ” เชลซี ยังคงต้องการมากกว่า 80 ล้านปอนด์ สำหรับ เมสัน เมาท์ การขยายสัญญาไม่น่าเป็นไปได้ แม้ว่า พอช จะพยายามก็ตาม ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการตัวเขาเช่นกัน แม้นักเตะจะมีจุดมุ่งหมายยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้สโมสรอื่นต้องผิดหวัง แต่ก็ยังมีอุปสรรคหลายอย่างที่ไม่ได้ทำให้การย้ายทีมราบรื่น

เพราะ ผีแดง จำเป็นต้องนำเงินไปทุ่มกับตำแหน่งกองหน้าที่พวกเขาต้องการมากกว่า อย่าง แฮรี่ เคน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี ขณะที่พวกเขายังขาดความชัดเจนเกี่ยวกับเจ้าของใหม่ด้วย จึงอาจจะต้องชะลอดีลนี้ไป แถมค่าตัวที่สูง ก็อาจจะทำให้ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ ต้องพิจารณาอย่างถ้วนถี่

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.