ข่าวฟุตบอล ‘นักบุญ’ แยกทาง ‘เซเยส’ หลังจบซีซั่นรอตั้งโค้ชใหม่บู๊ชปช.

1 min read

ข่าวฟุตบอล เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศ ไม่ต่อสัญญากับ รูเบน เซเยส เทรนเนอร์แดนกระทิงดุ เนื่องจาก ไม่สามารถพาทีมอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

โดยสื่อคาดว่า จะมีการแต่งตั้ง รัสเซล มาร์ติน กุนซือสวอนซี ทำหน้าที่แทน เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ต้องหล่นชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาลหน้า ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า รูเบน เซเยส ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช จะอำลาสโมสรหลังจากจบซีซั่นนี้ หลังจากเข้ามารับงานต่อจาก เนธาน โจนส์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้ รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง

มีเพียงแค่ 24 คะแนนจาก 37 นัด ผลงานของ เฮดโค้ชกระทิงดุ สุดย่ำแย่ คุมทัพ นักบุญ ไป 16 นัด ชนะเพียงแค่ 2 เกม คือ บุกไปเฉือน เชลซี ถึงสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-0 และ เปิดรังเบียด เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 นอกนั้น เสมอ 3 แพ้ 11 และเป็นการปราชัยต่อคู่แข่ง 5 นัดหลัง กลายเป็นทีมแรกของฤดูกาล 2022-2023 ที่ต้องลงไปเล่นลีกรองแดนผู้ดีในรอบ 11 ปี สโมสร เซาแธมป์ตัน ขอยืนยันว่า

ได้มีการพูดคุยกับ รูเบน เซเยส ผู้จัดการทีมชุดใหญ่ของทีมชาย และ ตัดสินใจว่าสัญญาของเขาจะไม่ได้รับการต่อเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ” ข้อความที่ระบุในแถลงการณ์ ” สโมสรต้องขอขอบคุณ รูเบน ที่รับตำแหน่งผู้จัดการทีมในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับสโมสรและทุ่มเททุกอย่างให้กับเราเพื่อให้อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก รูเบน จะคุมทีมในเกมสุดท้ายกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ ที่เซนต์ แมรีส์ เราขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอาชีพการงานในอนาคต

สัปดาห์ที่ผ่านมา เซเยส กล่าวไว้ว่า ต้องการอยู่ที่สโมสรต่อไปแต่ต้องได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือถาวรในซีซั่นหน้า และไม่ต้องการทำงานภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ส่งผลให้ต้องแยกทางกัน โดยรายงานจากสื่อแดนผู่ดีระบุเมื่อวันพุธว่า เดอะ เซนต์ ใกล้ที่จะแต่งตั้ง รัสเซล มาร์ติน นายใหญ่ สวอนซี เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ เพื่อพาทีมกลับมาเล่นในลีกสูงสุดให้ได้ในฤดูกาลถัดไป

สำหรับ เซาธ์แฮมป์ตัน เล่นในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งล่าสุด ซีซั่น 2011-2012 ก่อนจะจบอันดับ 2 ของลีกตาม เรดดิ้ง ขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกโดยอัตโนมัติ นับแต่นั้นก็โลดแล่นในลีกสูงสุด โดยผลงานดีสุดหลังจากนั้นก็คือการคว้าอันดับ 6 เมื่อปี 2015-2016 ภายใต้การคุมทัพของ โรนัลด์ คูมัน ขณะที่ในซีซั่นนี้ฟอร์มดิ่งลงเหว เพิ่งจะคว้าชัยไปได้เพียง 6 เกมจาก 37 นัด จึงต้องร่วงลงไปเล่นลีกรองอีกครั้ง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.