ข่าวฟุตบอล สเตฟาโน่ ปิโอลี่ มั่นใจ เอซี มิลาน คืนฟอร์มโหดอัด นิวคาสเซิ่ล

1 min read

ข่าวฟุตบอล สเตฟาโน่ ปิโอลี่

ข่าวฟุตบอล สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ประกาศชัด เอซี มิลาน คืนฟอร์มเก่งแน่นอน ในเกมดวล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอังคารนี้

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนจะกลับมาเล่นได้เต็มศักยภาพอีกครั้ง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก ที่จะเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ หลังจากที่พ่าย อินเตอร์ มิลาน หมดสภาพ 1-5 ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ความปราชัยดังกล่าว ถือเป็นความพ่ายแพ้ในลีกนัดแรกของ มิลาน ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ออกสตาร์ทหรู ด้วยการคว้าชัยรวด 3 นัด ส่วน นิวคาสเซิ่ล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เปิดบ้านเชือด เบรนท์ฟอร์ด 1-0 หลังจากที่แพ้ 3 นัดติด “เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง แต่พูดกันตรงๆ มันไม่ง่ายเลย” ปิโอลี่ กล่าว “ดาร์บี้แมตช์ที่ผ่านมา มันเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก เพราะเราคาดหวังกันสูง มันน่าผิดหวังมาก แต่โชคดีที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาถึงแล้ว และมันก็สำคัญมากๆ ที่จะต้องออกสตาร์ทให้ดี”

“ผมผ่านอะไรมาเยอะ ทั้งช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่เลวร้าย ความพ่ายแพ้ในดาร์บี้แมตช์ที่ผ่านมา มันหนักหนาสาหัสมาก และผมจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงมันให้ได้ ผมรู้ว่าผมเป็นโค้ชให้กับทีมที่แข็งแกร่ง และผมก็รู้ด้วยว่า ทีมเรามีความสามารถที่จะตอบสนองและกลับมาได้” สำหรับเกมนี้ ถือเป็นการเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกในรอบ 20 ปี ของ “สาลิกาดง” หลังจากที่พวกเขาจบที่อันดับสี่ ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.