ข่าวฟุตบอล มาโน่ ยันจะเรียกแข้งที่ดีที่สุดติดทีม แม้ชวดแข่ง WAFF ก็ตาม

1 min read

ข่าวฟุตบอล ดีที่สุดเท่านั้น! มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกโรงยืนยันว่าจะเรียกนักเตะที่ดีที่สุดมาติดทีม

ในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม ต่อให้ไม่ได้ไปแข่ง WAFF 2023 แล้วก็ตาม เพราะยังมีมีแมตช์เตะในช่วง ฟีฟ่า เดย์ อยู่ ควันหลงหลังจากทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่เพิ่งได้รับเชิญให้ไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติตะวันตก หรือ WAFF 2023 ในเดือนมีนาคม 66 ที่ประเทศยูเออี ก่อนที่ ยูเออี จะถอดทิ้งด้วยการประกาศถอนตัวจากการเป็นเจ้าภาพ

ทั้งๆที่การแข่งขันกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วในอีกไม่ถึง 2 เดือนเต็มข้างหน้า ทำให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต้องทำการเดินแผนสองคือติดต่อหาทีมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย แทน และยังต้องรอบทสรุปจาก WAFF ว่าจะหาชาติเป็นเจ้าภาพใหม่ได้หรือไม่ หรือ จะยกเลิกการแข่งขันไปเลย รอบทสรุปที่แน่ชัดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามล่าสุด วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย มือขวาของ มาโน่ โพลกิ้ง ได้เปิดเผยว่า “มาโน่ ทราบสถานการณ์แล้วและได้ประสานงานพูดคุยกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตลอด ฉะนั้นต้องรอดูว่าจะไปทิศทางใด คงต้องรอความชัดเจนอีกสัก 2-3 วัน ว่าเราจะหาทีมมาอุ่นเครื่องเองหรือยังไปแข่ง WAFF

จากนั้นถึงจะมาคุยกันอย่างละเอียดในเรื่องแผนงาน ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นนั้น มาโน่ ยังต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุดเพราะเป็น ฟีฟ่า เดย์ แม้อาจไม่ได้ไปศึก WAFF ก็ตาม เพราะถึงอย่างไรก็ต้องทดสอบทีมในขุมกำลังชุดใหญ่ ซึ่งช่วงนี้ก็ยังคงเดินทางไปติดตามเกมของแต่ละสโมสรตามปกติ”

สำหรับรายการนี้ มี ทีมชาติไทย ได้รับเชิญไปร่วมทัวร์นาเมนต์กับอีก 11 ทีม คือ บาห์เรน, อิรัก, จอร์แดน, คูเวต, เลบานอน, โอมาน, ปาเลสไตน์, ซาอุดีอาระเบีย, ซีเรีย, ยูเออี และ เยเมน ก่อนหน้านี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ขยับโปรแกรมไทยลีก 2 แมตช์เดย์ เพื่อเคลียร์ทางให้ทีมไทยเข้าร่วมแข่งขัน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.