ข่าวฟุตบอล “โค้ชอั๋น” แฮปปี้หลังประเดิมคุม “สิงห์เจ้าท่า” ด้วยชัยชนะ

1 min read

ข่าวฟุตบอล ถ้วยนี้พี่เอาแน่! “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ เผยความรู้สึกหลังเกมที่เปิดรังเอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ตีตั๋วเข้าสู่รอบต่อไป รับ เป็นอีกหนึ่งเกมที่ดี ซึ่งข้อผิดพลาดยังมีอยู่ และต้องกลับไปแก้ไข้ ส่วนบอลลีกเรายังหวังที่ 2 ถ้วยนี้เราก็หวังเพื่อไปเล่น ACL ควันหลงหลังจบเกมในศึกช้างเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่พลพรรค “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เฝ้ารังเอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 4-0 ตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

หลังเกม “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ เผยความารู้สึกหลังเข้ามาประเดิมพาทีมคว้าชัยไว้ โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ เผยหลังเกมไว้ว่า “เกมวันนี้ถือว่าเป็นเกมที่ดีเกมหนึ่ง แท็กติกที่ได้เตรียมมากับการเจอเชียงใหม่ ก็ถือว่าทำได้ออกมาดี แม้จะยังมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งมันก็คือฟุตบอล ที่เราจะต้องเอามาแก้ไข้ ปรับปรุงกันต่อไปให้สมบูรณ์ที่สุด”

จริงๆ แล้วทุกคนมีความสามารถอยู่แล้ว แต่อาจจะเสียความมั่นใจไปบ้างกับผลการแข่งขันที่ผ่านมา เราก็พยายามกระตุ้นให้เขามีศักยภาพที่ดีกลับมา ถ้าพวกเขากระตุ้นตัวเองกลับมามีความมั่นใจอีกครั้งผลการแข่งขันก็ตามมาเอง ผมก็เข้ามาเติมเต็มแท็กติก เพื่อที่จะให้เขาเรียนรู้ และก็เป็นแท็กติกที่แปลกใหม่บ้าง”

โค้ชอั๋น” ยังพูดถึงโอกาสลุ้นแชมป์ของถ้วย ช้างเอฟเอ คัพ อีกว่า “ตามนโยบายของทีม เราก็อยากได้ถ้วยนี้ เพื่อปีหน้าเราจะได้ไปถ้วยเอเชียได้ รวมถึงในลีกด้วย ที่เรายังมีโอกาสลุ้นเบียดได้ แต่ที่เน้นที่สุดคือถ้วยนี้ ที่เราเคยได้แชมป์มาแล้ว”

และยังพูดถึงการทำงานคู่กับ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ เผยว่า “เป็นอะไรที่แปลกใหม่ และคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เราก็ได้แบ่งหน้าที่การทำงาน ทั้งการฝึกซ้อม และการแข่งขัน ซึ่งการแบ่งหน้าที่ถือว่าลงตัว และไม่มีปัญหาอะไร” และขอบคุณแฟน “สิงห์เจ้าท่า” ที่เข้ามาให้กำลังใจ หวังจะเข้ามาเชียร์กันแบบนี้อีกเรื่อยๆ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169v1 <<<<<

| Newsphere by AF themes.