ข่าวฟุตบอล ‘ผีแดง’ โต้ข่าว ‘กรีนวู้ด’ จ่อรีเทิร์น ยันยังไม่ฟันธงขั้นสุดท้าย

1 min read

ข่าวฟุตบอล ผีแดง แถลงโต้ การตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่ง ยังไม่เกิดขึ้น

แม้มีรายงานว่า เจ้าตัวเตรียมกลับมาร่วมทีมชุดใหญ่ในซีซั่นใหม่นี้ หลังพ้นคดีฉาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า มีแผนประกาศให้ เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงวัย 21 ปี กลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม แต่มีอันต้องเลื่อนไป เนื่องจาก ทีมฟุตบอลหญิงของสโมสรแสดงจุดยืนไม่ต้องการให้กลับมา โดยยืนยันว่า ยังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการตัดสินใจ

และจะมีการประกาศบทสรุปให้ทราบอีกครั้ง กองหน้าดาวรุ่ง ถูกพักงานมานานเกินกว่า 1 ปีแล้ว นับตั้งแต่ถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาว อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักงานอัยการสูงสุด ก็ตัดสินใจไม่สั่งฟ้องคดีดังกล่าวแล้ว เนื่องจากพยานสำคัญถอนตัว และมีหลักฐานใหม่ที่หักล้างข้อกล่าวหาดังกล่าว ขณะที่ทางสโมสรก็มีการสอบสวนเป็นการภายในอยู่

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากสื่อแดนผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 16 สิงหาคมว่า ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสโมสรบอกกับทีมงานว่า กรีนวู้ด มีกำหนดจะกลับมาก่อนที่ฤดูกาลจะเปิดฉากขึ้น แต่ทว่า พวกเขาต้องการปรึกษากับนักเตะทีมหญิงของสโมสรบางราย ที่กำลังรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลกหญิง ที่ นิวซีแลนด์ และ ออสเตรเลีย เสียก่อน จึงต้องเลื่อนการคัมแบ็คเอาไว้ก่อน

ขณะนี้ขั้นตอนการค้นหาข้อเท็จจริงในการสอบสวนของเราเสร็จสิ้นแล้ว และ เราอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เมสัน ” ส่วนหนึ่งของแถลงการณ์ ปีศาจแดง ระบุ ” ตรงกันข้ามกับการคาดเดาของสื่อ การตัดสินใจนั้นยังไม่เกิดขึ้นและขณะนี้เป็นเรื่องของการพิจารณาอย่างเข้มข้นเป็นการภายใน สุดท้ายแล้วความรับผิดชอบก็อยู่ที่ประธานฝ่ายบริหาร เมื่อมันเกิดขึ้น การตัดสินใจจะถูกเปิดเผย

และอธิบายต่อผู้เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกสโมสร ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า อาดิดาส ตัดสินใจเปิดโอกาสให้ กรีนวู้ด ศูนย์หน้าจอมฉาวกลับมาลงสนามให้ ผีแดง ได้ตามเดิมในซีซั่นใหม่นี้ หลังตัวนักเตะไม่ถูกดำเนินคดีแล้ว แต่ก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือ เพราะสปอนเซอร์ใหญ่ที่สนับสนุนชุดแข่งของ ยูไนเต็ด แถลงตอบโต้แล้วว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และการตัดสินใจเป็นเรื่องของทางสโมสรเท่านั้น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.