ข่าวฟุตบอล ปอล ป็อกบา โดนแบนชั่วคราวหลังผลตรวจโด๊ปเป็นบวก

1 min read

ข่าวฟุตบอล ปอล ป็อกบา

ข่าวฟุตบอล ปอล ป็อกบา ถูกแบนชั่วคราว หลังผลการตรวจหาสารกระตุ้นเป็นบวก อีกทั้งเจ้าตัวมีโอกาสถูกแบนยาวหากผลตรวจหนสองไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

ป็อกบา ตกเป็นข่าวฉาวเนื่องจากผลการตรวจโด๊ปบ่งชี้ว่าเขาใช้สารกระตุ้นซึ่งความผิดในกรณีนี้อาจทำให้ขุนพลทีมชาติ ฝรั่งเศส ถูกลงโทษแบนยาวระหว่าสองถึงสี่ปี

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 ก.ย. มีการยืนยันว่า ป็อกบา ถูกลงโทษแบนเป็นการชั่วคราวแล้วหลังจากเจ้าตัวถูกจับตรวจโด๊ปในเกม เซเรียอา นัดที่ ม้าลาย ต่อกรกับ อูดิเนเซ่ วันที่ 20 ส.ค.เนื่องจากฮอร์โมน เทสโทสเตอโรน ของเขามีระดับสูงแม้ในเกมที่ว่าเขาจะเป็นแค่ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามก็ตาม อย่างไรก็ดี ป็อกบา ถูกส่งลงเล่นเกมต่อมานัดฟาดเกือกกับ โบโลญญ่า และ เอ็มโปลี จึงทำให้เขาถูกแบนทันที ขณะที่ต้นสังกัดของสตาร์เลือดน้ำหอมแถลงตามมาว่านักเตะได้รับโทษแบนชั่วคราวแล้ว

“ยูเวนตุส ขอประกาศในวันนี้ว่า ปอล ป็อกบา ได้รับโทษแบนจากศูนย์ต่อต้านการโด๊ปยาแห่งชาติจากผลการตรวจเมื่อวันที่ 20 ส.ค.2023 สโมสรขอสงวนสิทธิ์ที่จะการพิจารณาถึงขั้นตอนต่อไป” ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 30 ปีย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กลับสู่ ยูเวนตุส อีกรอบในปี 2022 แต่มีอาการบาดเจ็บถี่ยิบจนลงสนามให้ทีม ม้าลาย ได้แค่ 11 นัดเท่านั้น และมีแววได้รับโทษแบนยาวหากผลตรวจครั้งที่สองระบุว่าเขามีความผิดจริง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.