ข่าวฟุตบอล บอร์ด ลิเวอร์พูล ทาบ ชาบี อลอนโซ่ ตั้งแต่เดือน พ.ย.

1 min read

ข่าวฟุตบอล ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล จีบ ชาบี อลอนโซ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีก่อน

หรือก็คือหลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ แจ้งกับพวกเขาว่าจะไม่คุมทีมต่อเมื่อจบซีซั่นนี้ บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อทาบทามเขาไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาแล้ว

ตามรายงานของ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ตลอดช่วงที่ผ่านมา อลอนโซ่ ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ภายหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันประกาศไปแล้วว่าจะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาล 2023-24 โดยตอนนี้ อลอนโซ่ ก็กำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับทัพ “ห้างขายยา”

เป็นที่เชื่อกันว่าที่จริง คล็อปป์ แจ้งให้บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล รู้ตั้งแต่ตอนเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาแล้วว่าเขาอยากบอกลาทีม ซึ่ง ฟุต แมร์คาโต้ เผยว่าพอรู้แบบนั้นแล้วคนใหญ่คนโตของ “หงส์แดง” ก็ต่อสายหา อลอนโซ่ แทบจะทันที แต่ทาง อลอนโซ่ ก็ยังไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจนว่าสนใจจะเป็นทายาทของ คล็อปป์ หรือไม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.