ข่าวฟุตบอล นิโคโล่ ซานิโอโล่ รียูเนียนสามีแฟนเก่า

1 min read

ข่าวฟุตบอล นิโคโล่ ซานิโอโล่ แข้งตัวใหม่ของแอสตัน วิลล่า ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่แสนอึดอัดใจ

หลังจากที่ต้องกลับไปรวมตัวกับสามีของแฟนเก่าในนามทีมชาติอิตาลี นิโคโล่ ซานิโอโล่ ดาวเตะแอสตัน วิลล่า มีส่วนพัวพันในช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจขณะปฏิบัติหน้าที่ในนามทีมชาติอิตาลี ในขณะที่เขากลับมาเป็นตัวจริงในเกมที่เอาชนะยูเครน 2-1 ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ชัยชนะครั้งนี้ทำให้อิตาลีแซงหน้ายูเครนด้วยผลต่างประตูได้เสีย ขณะที่แชมป์ยุโรปตั้งเป้าที่จะผ่านเข้าไปเล่นยูโร 2024 รอบสุดท้าย

และเกมนี้ก็โดดเด่นด้วยเหตุผลที่ไม่เกี่ยวกับในสนามเมื่อซานิโอโล่ลงเล่นเคียงข้างมัตเตีย ซัคคาญญี่ ใน 11 ตัวจริงเป็นครั้งแรก ซัคคาญญี่ แต่งงานกับเคียรา นาสตี้ ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากทางโซเชียล มีเดีย ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นแฟนกับซานิโอโล่ มีรายงานว่าซัคคาญญี่และนาสตี้ เริ่มออกเดทกันไม่นานหลังจากความรักของเธอกับซานิโอโล่สิ้นสุดลง และทั้งสองก็แต่งงานกันเมื่อต้นปีนี้ ทั้งคู่ยังมีลูกด้วยกัน โดยนาสตี้ให้กำเนิดลูกชายชื่อติอาโก้เมื่อเดือนพฤศจิกายน

ความตึงเครียดระหว่างทั้งสามคนเพิ่มสูงขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เมื่อซานิโอโลเล่นให้กับโรม่า และซัคคาญญี่เล่นให้กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่างลาซิโอ เมื่อโรม่าคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก พวกเขาเฉลิมฉลองด้วยขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดประทุนในกรุงโรม และหนึ่งในเพลงที่แฟนบอลร้องคือ “Il figlio de Zaccagni e de Zaniolo” ซึ่งแปลคร่าวๆ ว่า “ลูกชายของซัคคาญญี่คือลูกของซานิโอโล่” ในคลิปๆ นึงจากขบวนพาเหรด จะเห็นว่าซานิโอโล่ดูเหมือนจะหัวเราะพร้อมกับร้องเพลงที่กระตุ้นให้นาสตี้ออกมาฉะกลับบนโซเชียล มีเดีย

โดยตำหนิทั้งแฟนเก่าของเธอและแฟนบอลโรม่าในความคิดเห็นบนอินสตาแกรมที่ถูกลบไปแล้ว โดยเธอจวกซานิโอโล่ในทำนองว่า “นายมันขี้แพ้และก็ห่วยทั้งนี้ซานิโอโล่และซัคคาญญี่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเพียงไม่กี่วันหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวในเกมที่อิตาลีเจอกับอาร์เจนติน่า แต่ทั้งคู่ลงเอยด้วยการถอนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ซานิโอโล่กลับคืนสู่ทีมเมื่อเดือนพฤศจิกายนในเกมกระชับมิตรกับแอลเบเนียและออสเตรีย ส่วนซัคคาญญี่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมและกลับมา

หลังจากที่โรแบร์โต้ มันชินี่ ลาออกเพื่อไปคุมทีมซาอุดิ อาระเบีย และถูกแทนที่โดยลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ รายงานจากอิตาลีอ้างว่ามีความตึงเครียดระหว่างผู้เล่นทั้งสอง ก่อนที่นิตยสาร Chi ของอิตาลีจะรายงานว่าซานิโอโล่และซัคคาญญี่พูดถึงสถานการณ์ในแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติ และตัดสินใจที่จะทิ้งมันไว้เบื้องหลัง และทั้งคู่ได้ลงเล่นในขณะที่สปัลเล็ตติเริ่มดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยซัคคาญญี่ได้เป็นตัวจริงทั้งสองเกมในรอบคัดเลือกล่าสุดของอิตาลี ขณะที่ซานิโอโล่เป็นตัวจริงในเกมชนะยูเครน หลังจากลงเป็นตัวสำรองในเกมเสมอกับนอร์ทมาซิโดเนีย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.