ข่าวฟุตบอล ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ สารภาพถึงอนาคตกับปืนหลังโชว์ฟอร์มหรู

1 min read

ข่าวฟุตบอล ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ปราการหลังทีมชาติญี่ปุ่นของอาร์เซนอล สารภาพถึงอนาคตของเขากับกับปืนใหญ่

หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นให้กับทัพซามูไรบลูส์ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ กล่าวว่าเขาสามารถเรียกความมั่นใจกลับคืนมาในการเล่นให้กับทีมชาติญี่ปุ่น ในขณะที่เขาเตรียมต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาที่อาร์เซนอล นักเตะวัย 24 ปีได้ออกสตาร์ทแค่เกมเดียวจากสี่เกมในพรีเมียร์ ลีก ของทัพเดอะ กันเนอร์ส ในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้เจ้าตัวอาจมีโอกาสได้ลงเล่นมากขึ้น เนื่องจากอาการบาดเจ็บของเยอร์เรียน ทิมเบอร์ และโธมัส ปาร์เตย์ ที่ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็คขวา

ระหว่างเบรคทีมชาติ โทมิยาสุทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฐานะหัวใจสำคัญของแนวรับญี่ปุ่นในชัยชนะเหนือเยอรมนี 4-1 และกองหลังรายนี้บอกว่าเขาพร้อมที่จะกลับไปสู่สภาพแวดล้อมที่ ‘ต้องใช้พลังงานหรือความพยายามมาก’ ที่อาร์เซนอล ดาวเตะจากแดนอาทิตย์อุทัยเริ่มต้นชีวิตได้อย่างยอดเยี่ยมที่เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจากย้ายจากโบโลญญ่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่เจ้าตัวกลับถูกเบน ไวท์ แย่งตำแหน่งแบ็คขวาและได้รับบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้ว

กองหลังรายนี้ยอมรับเมื่อเดือนกรกฎาคมว่าเขาสูญเสียความมั่นใจหลังจากกลายเป็นตัวเลือกรองจาก ‘ไวท์’ ที่อาร์เซนอล แต่หลังจากสร้างความประทับใจในการเล่นให้กับญี่ปุ่นในเกมที่เอาชนะเยอรมนีและตุรกี โทมิยาสุก็มั่นใจว่าปัญหาเหล่านั้นอยู่เบื้องหลังเขา “ผมต้องทำให้ตัวเองมีความเชื่อมั่นหรือต้องให้ความมั่นใจกับตัวเอง” โทมิยาสุบอกกับ Japan’s Football Zone หลังจากทีมชาติของเขาเอาชนะตุรกี 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

ในแง่นั้น ผมรู้สึกว่าต้องเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ผมสงสัยว่ามันกลายเป็นปัญหาหรือไม่ แต่ที่อาร์เซนอลมันแตกต่างออกไป ดังนั้นถ้าคุณถามผมว่าผมจะทำแบบนั้นกับอาร์เซนอลได้ไหม นั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง” “ที่อาร์เซนอลเช่นกัน ผมต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาตำแหน่งในทีม” เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงประสบปัญหาในการลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในเอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นของเขาในชัยชนะเหนือเยอรมนี โทมิยาสุก็ตอบว่า:

ผมอยากจะพูดแบบนั้น แต่ผมได้รับความมั่นใจมากขึ้นจากการเล่นในเกมทีมชาติทั้งสองนัดนี้” “วันเวลาของผมที่อาร์เซนอลต้องใช้พลังงานหรือความพยายามอย่างมากจริงๆ ดังนั้นหากคุณถามผมว่าผมจะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้อย่างสมบูรณ์หรือเปล่า ผมก็ตอบไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าได้” “ผมรู้สึกจริงๆ ว่าผมทำได้ดีที่อาร์เซนอล ผมแค่ต้องมีความมั่นใจเมื่อฉันอยู่ที่นั่น” “แน่นอนว่ามีหลายครั้งที่ผมสูญเสียความมั่นใจ พูดตามตรง ผมคิดไปต่างๆ มากมาย”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.