ข่าวฟุตบอล ดีน พลาดไม่แจ้งผู้ตัดสินดูวีเออาร์จังหวะดึงผม กูกูเรย่า

1 min read

ข่าวฟุตบอ ไมค์ ดีน กรรมการ วีเออาร์ รับผิด ควรจะบอกให้ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในสนาม ไปดูภาพช้าจังหวะที่ มาร์ค กูกูเรย่า

โดน คริสเตียน โรเมโร่ ดึงผม ในเกมที่ เชลซี เสมอ สเปอร์ส สุดมันส์ 2-2 ไมค์ ดีน อดีตผู้ตัดสินชื่อดังที่แขวนนกหวีดและหันไปทำหน้าที่ผู้ตัดสินวีเออาร์แต่เพียงอย่างเดียว ออกมายอมรับว่า หลังจากที่ได้พิจารณาแล้วเขาควรจะบอกให้ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินได้ไปเช็ค วีเออาร์ ข้างสนามในจังหวะที่ มาร์ค กูกูเรย่า โดนดึงผม ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี

เปิดบ้านเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แบ็คซ้ายเจ้าถิ่นซึ่งย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ถูก คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังทีมเยือน กระชากผมอย่างชัดเจนในจังหวะประกบตัวกันในการเตะมุมครั้งแรก แต่ผู้ตัดสินปล่อยให้เล่นต่อ และส่งผลให้ สเปอร์ส ได้เตะมุมอีกครั้ง

โดย แฮร์รี่ เคน โขกตุงตาข่ายช่วยให้ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ แบ่งแต้มไปได้อย่างฉิวเฉียด ดีน ที่ควบคุม วีเออาร์ เห็นเหตุการณ์และได้ตรวจสอบภาพดังกล่าว ก่อนแนะนำให้เกมดำเนินต่อ เนื่องจากในความเห็นของเขา ไม่สมควรได้รับใบแดง แต่หลังจากหลายวันที่ได้มีการทบทวนจังหวะดังกล่าวอีกครั้ง เขาก็ยอมรับว่า บางครั้งเมื่อมองย้อนกลับไป

เขาสามารถทำอย่างอื่นได้ นอกจากจะปล่อยให้เล่นต่อ ผมขอให้ผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ รอในขณะที่ดูเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ โรเมโร่ กับ กูกูเรย่า ผมไม่สามารถให้ฟรีคิกได้ แต่ผมสามารถแนะนำให้ผู้ตัดสินพิจารณาเกี่ยวกับใบแดงได้ ซึ่งในไม่กี่วินาทีที่เห็น ผมมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่รุนแรง แต่หลังจากนั้น ผมได้ศึกษาฟุตเทจ พูดคุยกับผู้ตัดสินคนอื่น ๆ

และเมื่อไตร่ตรองแล้ว ผมควรจะขอให้ เทย์เลอร์ ไปที่มอนิเตอร์ข้างสนามของเขา เพื่อตรวจสอบด้วยตัวเอง ผู้ตัดสินในสนามเป็นผู้ตัดสินเสมอ มันแสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์มากแค่ไหน และผมใช้เวลามากกว่าสองทศวรรษในการทำงานพรีเมียร์ลีก คุณยังต้องเรียนรู้อยู่เสมอ ” ไมค์ ดีน กล่าว ทั้งนี้ สกาย สปอร์ตส์ สื่อแดนผู้ดี ได้มีการรายงานว่า

การดึงผมคู่แข่งในเกมลูกหนังไม่มีกฏบ่งชี้ว่าเข้าข่ายการเล่นที่รุนแรง และแม้จะมี วีเออาร์ ฟ้องให้เห็นอย่างชัดเจน โรเมโร่ ก็จะไม่ถูกลงโทษย้อนหลังด้วย เนื่องจากไม่มีกฏกติกาบ่งชี้การกระทำในลักษณะนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยังต้องพักยาว 4 สัปดาห์อยู่ดี เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.