ข่าวฟุตบอล คอนเต้ น้อมรับบทลงโทษ หวังคุมทีมข้างสนามนัดต่อไป

1 min read

ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่สเปอร์ส เผย พร้อมรับบทลงโทษของเอฟเอ จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท

กับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี หลังเกมที่เสมอกัน 2-2 แต่ยังหวังจะได้คุมทีมข้างสนามเจอ วูล์ฟส์ วันเสาร์นี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมากล่าวว่า เขาและ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี ต้องยอมรับบทลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือ เอฟเอ หลังจากก่อเรื่องวิวาทกันจนโดนใบแดงไปทั้งคู่ หลังจบเกมที่เสมอกันไป 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม

แต่ก็หวังว่า จะไม่รุนแรงถึงขั้นโดนแบนข้างสนามในเกมต่อไปที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมลอนดอน ดาร์บี้ นอกจากนักเตะทั้งสองทีมจะสู้กันอย่างสนุกดุเดือด กุนซือของทั้งฝ่ายก็มีอารมณ์ร่วมร้อนแรงเช่นกัน โดยมีจังหวะที่มีปากเสียงกันทั้งในเกมและหลังจบเกมจนกลายเป็นเหตุวุ่นวาย ส่งผลให้ เอฟเอ ได้ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับเทรนเนอร์ทั้งสองรายเมื่อวันจันทร์

และมีเวลาจนถึงเย็นวันพฤหัสบดีที่จะยอมรับหรืออุทธรณ์ ล่าสุด เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ระบุว่า ” ผมเห็น เอฟเอ ตั้งข้อหาเราทั้งสองคน ไม่ได้รุนแรงอะไรมากนัก เราต้องยอมรับและเคารพทุกการตัดสินใจ แต่ผมคิดว่า บางครั้งสถานการณ์แบบนี้อาจเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่ครั้งแรก และจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่โค้ชสองคนจะไม่อยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องหรือไม่เห็นด้วย

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เราต้องเดินหน้าต่อไป เคารพซึ่งกันและกัน และสำหรับผม สถานการณ์จบลงไปแล้ว ” เมื่อถูกถามว่า คาดหวังว่าจะได้อยู่บนข้างสนามคุมลูกทีมในเกมกับ วูล์ฟส์ หรือไม่ คอนเต้ ตอบว่า ตนหวังว่าจะเป็นอย่างนั้น คิดว่าเป็นการถูกต้องที่จะอยู่ในที่ของตน หลังจากสถานการณ์แบบนี้คุณสามารถเรียนรู้ได้มากมาย แต่ในขณะเดียวกัน ตนคิดว่าในหลาย ๆ สถานการณ์

ตนดีมากที่จะสงบสติอารมณ์และไม่โต้ตอบมากเกินไป สำหรับ สเปอร์ส ทำผลงานได้น่าพอใจนับตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่น 2023-2024 โดยชนะ 1 เสมอ 1 นัดแรกเปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 ทำให้มี 4 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตารางลีกสูงสุดแดนผู้ดีอยู่ในเวลานี้ นัดต่อไป พวกเขามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่มี 1 แต้มหลังผ่านไป 2 นัด ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.