ข่าวฟุตบอล ‘ชไมเคิ่ล’ ว่างงานไม่นาน โยกเฝ้าเสา ‘อันเดอร์เลชท์’ 1 ปี

1 min read

ข่าวฟุตบอล แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตู เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ต้นสังกัดใหม่เฝ้าเสา เพียงไม่กี่วันนับตั้งแต่ยกเลิกสัญญากับ นีซ

โดยเปิดตัวร่วมทัพกับ อันเดอร์เลชท์ ในเบลเยียม โปร ลีก ด้วยสัญญาถึงปี 2024 อันเดอร์เลชท์ สโมสรในลีกสูงสุดเบลเยียม ประกาศคว้าตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมชาติ เดนมาร์ก มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ แบบไม่มีค่าตัว เมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาระยะสั้นเป็นเวลา 1 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2024 หลังจากนักเตะเพิ่งจะยกเลิกสัญญากับ นีซ ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาหมาดๆ เมื่อ 4 วันก่อน

นายด่านวัย 36 ปี ตกเป็นตัวสำรองในทีมของ ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่เลือกใช้งาน มาร์ซิน บุลก้า โกลชาวโปแลนด์ เป็นมือหนึ่งของทีมในซีซั่นใหม่ ทั้งๆที่ฤดูกาลที่แล้ว จอมหนึบชาวโคนม ลงเฝ้าเสาไปทั้งหมด 46 นัดรวมทุกรายการ ส่งผลให้มีการยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ และใช้เวลาไม่นานเขาก็ได้ทีมใหม่

ลูกชายของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานจอมเซฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงทีมใหม่” หลังจากพูดคุยกับ เยสเปอร์ เฟร็ดเบิร์ก ซีอีโอ และ ไบรอัน รีเมอร์ ผู้จัดการทีม แล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับโครงการที่พวกเขากำลังดำเนินการอยู่ อันเดอร์เลชท์ เป็นสโมสรขนาดใหญ่ และ อดีตเพื่อนร่วมทีมของผมที่เคยอยู่ที่นี่ ต่างก็พูดถึงสถานที่แห่งนี้อย่างอบอุ่น นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้จริงๆ ”

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า อดีตผู้รักษาประตู เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในลีกสูงสุดอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น เบรนท์ฟอร์ด, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หรือ เชลซี ที่สามารถเซ็นสัญญามาร่วมทัพได้ แม้จะปิดตลาดไปแล้ว เพราะเป็นนักเตะไร้สังกัด แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกไปเล่นในลีกเบลเยียม โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 33 ให้กับต้นสังกัดใหม่สำหรับ ชไมเคิ่ล ประสบความสำเร็จในการเล่นให้กับ จิ้งจอกสยาม

ต้นสังกัดเก่าในแดนผู้ดี โดยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งประวัติศาสตร์ ในฤดูกาล 2015-2016 รวมไปถึงยังได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020-2021 อีกด้วย ส่วน อันเดอร์เลชท์ ที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดในประเทศ 34 ครั้ง จบอันดับที่ 11 ใน เบลเยียม โปร ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพยายามปรับปรุงทีมด้วยการเพิ่มนักเตะใหม่เข้ามา โดยฤดูกาลนี้ออกสตาร์ทไปแล้ว 6 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 13 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.