ข่าวฟุตบอล ชูลิโอ บาปติสต้า เชียร์ อาร์เซน่อล คว้าตัว เนย์มาร์

1 min read

ข่าวฟุตบอล ชูลิโอ บาปติสต้า

ข่าวฟุตบอล ชูลิโอ บาปติสต้า เผย เนย์มาร์ อาจจะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับ อาร์เซน่อล ตอนนี้เป็นทีมที่ดีขึ้นต่างจากแต่ก่อนเยอะด้วย

ชูลิโอ บาปติสต้า อดีตกองหน้าชาวบราซิเลียน แสดงความเชื่อว่า เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อาร์เซน่อล เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจาก ปารีสฯ อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากลือกันว่าบอร์ดบริหารของ “เปแอสเช” เริ่มไม่พอใจเขาทั้งเรื่องพฤติกรรมนอกสนามและการที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยเกินไป

โดยตลอดช่วง 6 ฤดูกาลที่อยู่กับ ปารีสฯ มันก็ไม่เคยมีซีซั่นไหนเลยที่ เนย์มาร์ จะลงเล่นในลีกต่อ 1 ฤดูกาลแตะหลัก 23 เกมจากทั้งหมด 38 นัด หลังโดนถามว่า เนย์มาร์ จะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับ อาร์เซน่อล หรือไม่แล้วนั้น บาปติสต้า ก็ตอบว่า “ทำไมถึงจะไม่เหมาะล่ะ ? อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของทวีปยุโรป เรารู้ดีว่าในช่วงประมาณ 8 ปีหลังสุดนั้น อาร์เซน่อล เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ หรือไม่ก็ไม่ได้ลุ้นแชมป์แบบจริงจังมากนัก”

“อย่างไรก็ตาม ภายใต้การทำทีมของ อาร์เตต้า แล้วนั้น อาร์เซน่อล ถือว่าต่างไปจากเดิม พวกเขาสร้างสิ่งที่ทรงพลังขึ้นมาได้ ดังนั้นทำไมดีลนี้ถึงจะไม่เหมาะกันล่ะ ? บางทีนี่อาจจะเป็นกุญแจสำคัญด้วยซ้ำ ที่ บราซิล เรามีคำพูดกันว่าถ้าคุณมีบ้านมันก็ถือว่าคุณมีทุกอย่างพร้อมสรรพและต้องการแค่กุญแจสำหรับการเปิดบ้านเท่านั้น บางที เนย์มาร์ อาจจะเป็นกุญแจที่จะใช้เปิดบ้านและทำให้ทุกอย่างที่ อาร์เซน่อล มันสมบูรณ์ก็ได้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.