ข่าวฟุตบอล จอห์น อัลดริดจ์ จวกเชลซีไร้คุณธรรมเทียบลิเวอร์พูลไม่ติด

1 min read

ข่าวฟุตบอล จอห์น อัลดริดจ์

ข่าวฟุตบอล จอห์น อัลดริดจ์ ชี้ “หงส์แดง” ยิ่งใหญ่กว่า เชลซี หลายขุม พร้อมตำหนิ “สิงห์บลูส์” ว่าขาดคุณธรรมจากการที่ล้มดีลของ ไทเลอร์ อดัมส์ เพื่อที่จะเอาเงินไปซื้อ มอยเซส ไกเซโด้

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า เชลซี ยิ่งใหญ่สู้ “หงส์แดง” ไม่ได้สักนิด หลังจากเกิดดราม่าเกี่ยวกับการย้ายทีมของ มอยเซส ไกเซโด้ ช่วงหลายวันก่อนหน้านี้ ไกเซโด้ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก ซึ่งตอนแรกทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ทำท่าว่าจะสมหวังเพราะตกลงค่าตัวกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้ก่อน แต่กลับกลายเป็นว่าดาวเตะชาวเอกวาดอร์ปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะอยากเล่นให้ เชลซี มากกว่า และล่าสุดเขาก็ไปเปิดตัวกับทีมมหาเศรษฐีของกรุงลอนดอนแล้ว

อัลดริดจ์ เผยว่า “ทันทีที่ตัวนักเตะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาอยากย้ายไปอยู่กับ เชลซี มากกว่า ลิเวอร์พูล แล้วน่ะ ผมก็ไม่ต้องการเขาอีกแล้ว เราเป็นสโมสรที่ใหญ่กว่า เชลซี ไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ก็ตาม” “การที่เราชวดตัวเขามันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดเหมือนกับตอนที่ ตอร์เรส บอกลาเราสักนิด ตอนนั้นมันเจ็บปวดสุดๆ เรื่องที่เขาย้ายไป เชลซี น่ะเหรอ ? คือสมัยที่ผมอยู่กับ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด น่ะเราเอาชนะทีมนั้นได้ตั้ง 3 ครั้งในระยะเวลา 4 เดือน พวกเขามาถึงจุดนี้ได้เพราะเงินก็เท่านั้น”

“สิ่งหนึ่งที่ผมไม่เข้าใจเลยก็คือเรื่องคุณธรรมของ เชลซี ก่อนหน้านี้พวกเขาบรรลุข้อตกลงที่จะดึง ไทเลอร์ อดัมส์ มาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เขาผ่านการตรวจร่างกายไปแล้ว แต่แล้วจู่ๆ มันก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะล้มดีลนั้นไปดื้อๆ เพื่อที่จะเอาเงินไปจ่ายเป็นค่าตัวของ ไกเซโด้ ตอนนี้เด็กหนุ่มคนนั้นจะรู้สึกยังไงกัน ? ตอนนี้ อดัมส์ ต้องกลับไปเล่นกับ ลีดส์ และรอให้ทีมอื่นมาทาบทามเขา นั่นเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากๆ และเป็นสิ่งที่บอกได้เป็นอย่างดีว่าพวกที่บริหาร เชลซี อยู่ในตอนนี้เป็นคนแบบไหน”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.