ข่าวฟุตบอล ‘ขุนค้อน’ ยื่นซื้อคู่ ‘แม็กไกวร์-แม็คโทมิเนย์’ คนละ 30 ลป.

1 min read

ข่าวฟุตบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พร้อมกันในราคารวม 60 ล้านปอนด์

แต่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธค่าตัวของ กองกลางชาวสกอตต์ ที่ 30 ล้านปอนด์แล้ว ดิ แอธเลติก สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอรวมจำนวน 60 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,520 ล้านบาท ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก เพื่อพิจารณาปล่อยตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มาร่วมทัพ ขุนค้อน ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ข้อเสนอของ กองกลางชาวสกอตต์ โดนปัดตกโต๊ะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง ปฏิเสธการเสนอราคา 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 884 ล้านบาท สำหรับ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เมื่อสิ้นเดือนกรกฎาคม และยังปฏิเสธข้อเสนอเกือบ 30 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,327 ล้านบาท สำหรับ มิดฟิลด์วิสกี้ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ เดอะ แฮมเมอร์

เป็นแฟนบอลตัวยงของทั้งคู่และกำลังผลักดันให้มีการเซ็นสัญญาให้ได้ อย่างไรก็ตาม เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ ยูไนเต็ด ต้องการเก็บ แม็คโทมิเนย์ เอาไว้ทำให้พวกเขาจัดการปฏิเสธการยื่นซื้อล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย แต่หากยื่นมาที่ 45 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,991 ล้านบาท พวกเขาก็พร้อมจะพิจารณาปล่อยตัว เพราะอยากรักษาสมดุลด้านการเงิน หลังจากซื้อนักเตะเข้ามาสู่ทีมแล้วสามราย

ทั้ง เมสัน เมาท์, อ็องเดร โอนาน่า และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ส่วนในรายของ แม็กไกวร์ การเจรจายังคงดำเนินต่อไป และตัวเลขที่ยื่นมากำลังเข้าใกล้กับที่ ผีแดง ยอมรับได้ แต่สุดท้ายขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวนักเตะว่า ต้องการอยู่ที่ทีมเพื่อต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งของเขา แต่ก็เสี่ยงต่อการนั่งยาวและหลุดออกจากทีมชาติ เนื่องจากเขาเป็นตัวเลือกที่รองลงมาจากปราการหลังคนอื่นๆ

และ แทบจะหมดอนาคตกับสโมสรหลังจากโดนริบปลอกแขนกัปตันทีม นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า เร้ด เดวิลส์ สนใจดึง แคลร์ โตดิโบ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวน้ำหอมวัย 23 ปี มาจาก นีซ ในลีกเอิง แต่พวกเขาจะต้องขาย แม็กไกวร์ ให้ได้เสียก่อน เพื่อนำเงินไปซื้อตัว นั่นจึงหมายความว่า เทน ฮาก ได้วางเป้าหมายรายอื่นมาแทนแนวรับค่าตัวแพงสุดจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว การที่จะโดนเรียกใช้งานในฤดูกาลต่อไปจึงเป็นเรื่องยาก

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.