“กรีนวูด” คมกริบ ซัดชัยพา ผีแดง เชือด หมาป่า 1-0 พร้อมจารึกสถิตใหม่พรีเมียร์ลีก

1 min read

ข่าวฟุตบอล

“เมสัน กรีนวู้ด” ยังโชว์ฟอร์มสังหารประตูได้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน หลังซัดประตูชัยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ วูล์ฟแฮมตัน 1-0

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 นัดที่ 3 คู่ระหว่าง วูล์ฟแฮมตัน อันดับ 18 เปิด โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 10

หมาป่าเจ้าบ้านแข่ง 2 เกมยังไม่มีแต้ม เกมนี้ บรูโน ลาจ กุนซือมาในระบบ 3-4-3 นำมาโดยดาวเด่นอย่าง เจา มูตินโญ ปั้นเกมให้ ราอูล ฆิเมเนซ , ฟรานซิสโก ตรินเกา และ อดามา ตราโอเร คอยล่าตาข่าย

ฝั่งปีศาจแดงสะดุดเสมอ เซาแธมป์ตัน ในเกมล่าสุด นัดนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคุมทีมนัดที่ 100 วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย ราฟาเอล วาราน กองหลังคนใหม่ลงประเดิมสนาม แนวรุกใช้ ดาเนียล เจมส์ ,บรูโน แฟร์นันด์ส , เมสัน กรีนวูด และ เจดอน ซานโช ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมแรก

ผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแบบหวุดหวิด 1-0 ได้ประตูในนาทีที่ 81 จากจังหวะที่ เมสัน กรีนวูด พาบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างเฉียบขาด

ชัยชนะเกมนี้ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้ม แข่ง 3 นัด มี 7 คะแนน ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน แข่ง 3 นัด ยังไม่มีแต้ม และยิงประตูไม่ได้ รั้งอันดับ 18 ของตาราง

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่แพ้เกมเยือนในพรีเมียร์ลีก 28 นัดติดต่อกัน (ชนะ 18 เสมอ 10) สร้างสถิติใหม่ ด้วยการไม่แพ้เกมเยือนนานที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.