“อาเก” สุดเศร้า สูญเสียคุณพ่อหลังทำประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ในศึก UCL

ข่าวฟุตบอล

นาธาน อาเก กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยข่าวร้าย คุณพ่อเสียชีวิตหลังจากที่เขาทำประตูแรกในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ

วันที่ 17 ก.ย. 64 นาธาน อาเก กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ ตนเองต้องสูญเสียคุณพ่อ เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่สามารถทำประตูแรกในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ

อาเก ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนสุดท้าย เรือใบสีฟ้า จะไล่ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก ไปอย่างขาดลอย 6-3 แต่ก็ อาเก ก็ต้องพบกับเรื่องเศร้าหลังจบเกมดังกล่าว

อาเก โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “สองสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของผม พ่อของผมป่วยหนัก และไม่มีการรักษาใดที่เป็นไปได้แล้ว ผมโชคดีที่ได้รับการหนุนหลังที่ดีจากคู่หมั้น ครอบครัว และเพื่อนๆของผม เมื่อวานหลังช่วงเวลาที่ลำบาก ผมยิงประตูแรกในแชมเปียนส์ลีก และเพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น พ่อของผมก็จากไปอย่างสงบ โดยมีคุณแม่และพี่ชายของผมอยู่เคียงข้าง บางทีมันอาจถูกกำหนดมาแบบนี้ การได้ดูผมเล่นทำให้เขาภูมิใจและมีความสุขเสมอ ผมรู้ว่าเขาจะอยู่กับผมเสมอ และจะอยู่ในใจของผมตลอดไป ประตูนี้เพื่อพ่อนะ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.