ข่าวฟุตบอล เอดู ยก อาร์เซน่อล อดทนจนเห็นฟอร์มสุดยอด

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาร์เซน่อล ชี้ เรอัล มาดริด ขาดความอดทนในการดึงฟอร์มที่ดีที่สุด

ของ มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวนอร์เวย์ ออกมาตอนที่นักเตะค้าแข้งอยู่กับทัพ “ราชันชุดขาว” จอมทัพทีมชาตินอร์เวย์ แทบไม่มีอนาคตกับ เรอัล มาดริด เพราะเขาได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เพียงแค่ 11 แมตช์เท่านั้น และใช้เวลามากกว่าครึ่งตลอดระยะเวลา 6 ปีที่อยู่กับทีมด้วยการย้ายไปเล่นแบบยืมตัว

อาร์เซน่อล เคยยืมตัว โอเดการ์ด มาร่วมงานช่วงเดือนมกราคมปี 2021 และนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจ ส่งผลให้พวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญาถาวรด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) พร้อมกับออด-ออนส์

สำหรับตอนนี้ โอเดการ์ด กลายเป็นกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ทั้ง ๆที่อายุเพียง 23 ปีเท่านั้น ที่สำคัญเขาเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนของ อาร์เซน่อล ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และในฤดูกาลนี้ด้วย

เอดู เปิดใจว่า “มีนักเตะหลายคนที่ทำผลงานได้ดีกับสโมสรหนึ่งและเล่นได้แย่กับอีกสโมสร มันขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลา และโอกาส กลยุทธ์ของเราก็คือการเซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่ง และเขาก็เหมาะสมที่สุด เขาย้ายมาเล่นแบบยืมตัว และจากนั้นเราตัดสินใจซื้อขาดเขา”

“เราเฝ้าติดตามผลงานของ มาร์ติน มานานหลายปีแล้ว และบางทีเราอาจมีความอดทนมากกว่าทีมอื่นที่ไม่มีเหมือนเรา ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีมของเรา เขากำลังสนุกกับการเล่น และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับการจดจำสำหรับทีมของเราไปแล้ว” เอดู ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.