ข่าวฟุตบอล “เปป” เผยที่หล่ออย่างทุกวันนี้เพราะเมียเลือกเสื้อผ้าให้

1 min read

ข่าวฟุตบอล “เปป กวาร์ดิโอลา” กุนซืออัจฉริยะ แมนฯ ซิตี เผยที่ดูหล่ออย่างทุกวันนี้เพราะเมียช่วยเลือกเสื้อผ้าให้

เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย คริสตินา แซร์รา ภรรยาสุดที่รัก คือผู้มีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้ตัวเขากลายเป็นโค้ชที่แต่งตัวได้ดูดีมีสไตล์มากที่สุดคนหนึ่งในวงการลูกหนังโลก

กวาร์ดิโอลา มักจะอยู่ในเครื่องแต่งกายที่ดูมีสไตล์เสมอโดยนิยมสวมเสื้อคอเต่า, เสื้อจัมเปอร์แบรนด์ของ แมนฯ ซิตี หรือ เสื้อฮูด ยามลงคุมทีมข้างสนาม และ ยอดโค้ชชาวสแปนิช ก็ยอมรับแบบไม่มีเม้มว่า ที่ดูหล่อเนี้ยบได้ขนาดนี้เป็นเพราะมีตำรวจบ้านเป็นคนเลือกเสื้อผ้าให้นั่้นเอง

ภรรยาผมเป็นคนเลือกครับ” กวาร์ดิโอลา ตอบหลังถูกถามว่า มีวิธีเลือกเสื้อผ้าอย่างไรระหว่างให้สัมภาษณ์กับ “เมน อิน เบลเซอร์ส” ช่องยูทูปเมืองผู้ดี ก่อนจะเสริมต่อไปว่า “ภรรยาของผมเก่งที่สุดในโลกในหลายเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องแฟชั่น”

เธอมักจะบอกกับผมว่า อย่าใส่ตัวนั้น หรือ ควรใส่ตัวนี้ ดังนั้นผมจึงทำตามที่เธอบอก ผมฉลาดพอที่จะรู้ว่า เราควรทำตามคำแนะนำของคนที่เก่งกว่าเรา และคำแนะนำของภรรยาผมก็ดีมากจริง ๆ” ทั้งนี้ กวาร์ดิโอลา และ แซร์รา อยู่กินกันมานาน 35 ปีแล้ว

โดยถึงแม้จะมีอาชีพเป็นนักเขียน แต่ครอบครัวของเธอยังเปิดร้านขายเครื่องแต่งกายระดับหรูที่มีชื่อว่า “แซร์รา คลาเรต” ในเมืองบาร์เซโลนา อีกด้วย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ นักเขียนสาวชาวบราซิเลียน จะมีรสนิยมที่ดี และสามารถเลือกเครื่องแต่งกายให้สามีได้อย่างเหมาะเจาะเสมอ.

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.