ข่าวฟุตบอล อูไน เอเมรี่ เผยแรงกระตุ้นสำคัญทำแข้ง แอสตัน วิลล่า

1 min read

ข่าวฟุตบอล อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แอสตัน วิลล่า ยอมรับเป้าหมายหลักของ “สิงห์ผงาด”

ก็คือการติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเตรียมนำทีมรับมือ อาร์เซน่อล ที่สนามวิลล่า พาร์ค ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ วิลล่า โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ โดยแมตช์ล่าสุดพวกเขาเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างสุดยอด ที่สำคัญจนสามารถขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3

ในตารางลีกมี 32 คะแนนตามหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จ่าฝูงเพียง 4 แต้มเท่านั้น  พร้อมกันนี้ยังสร้างสถิติคว้าชัยชนะ 14 เกมพรีเมียร์ลีกติดต่อกันในรังเหย้าของตัวเองด้วยซึ่งเท่ากับสถิติเดิมก่อนหน้านี้ที่เคยทำได้ในปี 1931 และ 1903 โดย เอเมรี่ กล่าวว่า “แน่นอนว่าการไดัสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นแรงกระตุ้นที่สำคัญมากๆ

สำหรับเรา ตอนนี้ทุกๆ อันดับมีความสำคัญกับเราจริงๆ เราสามารถรอคอยจนกระทั่งเกมที่ 30 หรือ 32 ในกรณีที่เรากำลังลุ้นท็อปโฟร์ หลังจากนั้นบางทีเราอาจจะคิดเกี่ยวกับคู่แข่งของเราที่จะแย่งชิงอันดับนั้น ตอนนี้เราต้องมีความสุข และเราจำเป็นต้องมีสมาธิ เกมเมื่อวันพุธจบไปแล้ว และเราสนุกกับช่วงเวลานั้นร่วมกับแฟนบอลของเราที่วิลล่า พาร์ค

“แต่ตอนนี้เราต้องโฟกัสเต็มร้อยในแมตช์ต่อไป (พบ อาร์เซน่อล) นี่คือเรื่องท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่เราต้องมีสมาธิกับการทำงานแบบมืออาชีพของเราในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์)” อดีตเทรนเนอร์บียาร์เรอัล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.