ข่าวฟุตบอล รุมเมนิกเก้ รับสุดช็อกกับการจากไปของ เบคเคนบาวเออร์

1 min read

ข่าวฟุตบอล คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ตำนานดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค รับสุดช็อกกับข่าวการจากไปของตำนานรุ่นพี่

อย่าง ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ พร้อมซูฮก “แดร์ ไกเซอร์” เป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จในทุกบทบาทที่เคยทำ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ อดีตยอดกองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนรู้สึกตกใจอย่างมากกับข่าวการเสียชีวิตของ ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ สุดยอดตำนานลูกหนังโลกชาวเยอรมัน ในวัย 78 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ข่าวสุดเศร้าดังกล่าวมาจากการแถลงการณ์ของครอบครัว เบคเคนบาวเออร์ ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่เป็นที่แน่ชัด โดยครอบครัวแจงแค่ว่า “แดร์ ไกเซอร์” จากไปอย่างสงบขณะนอนหลับ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม

ผมตกใจมากๆ กับข่าวนี้ ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ ได้ขีดเขียนประวัติศาสตร์ฟุตบอลเยอรมันขึ้นมาใหม่ และสร้างอิมแพคระยะยาวเอาไว้ เขาเป็นกัปตันทีมของผมตอนอยู่ที่ เอฟซี บาเยิร์น, เป็นโค้ชของผมที่ทีมชาติ และท่านเคยเป็นประธานของเราที่ บาเยิร์น ด้วย ทุกบทบาทที่เขาเคยเป็น มันไม่ใช่แค่ประสบความสำเร็จ แต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย”

ด้วยบุคลิกของเขา เขาเป็นคนที่ให้ความเคารพอย่างสูงต่อทุกๆ คน เพราะสำหรับ ฟรานซ์ แล้ว ทุกคนเท่าเทียมกัน วงการฟุตบอลเยอรมันได้สูญเสียบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ไป เราจะคิดถึงเขา มากกว่าความรู้สึกเจ็บปวด ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง, ฟร้านซ์ ที่เคารพรัก” รุมเมนิกเก้ วัย 68 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในคณะกรรมการกำกับดูแลของ บาเยิร์น กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.