ข่าวฟุตบอล นายด่าน ฮัมบูร์ก เตะพลาดเข้าประตูตัวเองเกมดาร์บี้แมตช์

1 min read

ข่าวฟุตบอล เกิดชอตแปลกๆ ในเกมระหว่าง ฮัมบูร์ก กับ ซังต์ เพาลี หลังจาก ดาเนี่ยล ฮอยเออร์ แฟร์นันด์ส

นายด่าน “สิงห์เหนือ” เตะผิดเหลี่ยมจนกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง ซึ่งมันทำให้ทีมของเขาตามหลังคู่ปรับตัวฉกาจห่างขึ้นไปอีกด้วย ดาเนี่ยล ฮอยเออร์ แฟร์นันด์ส ผู้รักษาประตู ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทำเข้าประตูตัวเองแบบหาได้ยาก ในเกม บุนเดสลีกา 2 หรือลีกระดับ 2 ของเยอรมนี

นัดที่ต้นสังกัดของเขาไปเยือน ซังต์ เพาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา นี่ถือเป็นเกมใหญ่ของลีกรองเมืองเบียร์ประจำโปรแกรมที่ 15 ของฤดูกาล เพราะ ซังต์ เพาลี นำเป็นจ่าฝูงโดยที่ ฮัมบูร์ก ตามมาเป็นอันดับ 2 ในสภาพที่มีคะแนนน้อยกว่าเพียง 3 แต้ม และมันยังเป็นดาร์บี้แมตช์ประจำเมืองฮัมบูร์กด้วย

ทั้งนี้ ในช่วงนาทีที่ 27 ของการแข่งขัน ฮัมบูร์ก ได้เล่นจากบริเวณในกรอบเขตโทษของตัวเองด้วยความหวังว่าจะต่อบอลขึ้นไปทำประตูให้ได้หลังโดนนำไปแล้ว 0-1 ซึ่ง แฟร์นันด์ส ก็แตะบอลสั้นๆ ให้เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่ง ก่อนที่นักเตะ ฮัมบูร์ก อีกคนจะผ่านบอลกลับไปหา แฟร์นันด์ส เพื่อให้เขาเตะเปิดเกมไปไกลๆ

ภายหลังนักเตะของ ซังต์ เพาลี วิ่งเข้ามากดดัน ตอนนั้น แฟร์นันด์ส ง้างเท้าตั้งใจเตะแบบเต็มแรง แต่ด้วยความที่บอลมันกระดอนทำให้เหมือนกับว่านายทวารลูกครึ่งโปรตุกีส-เยอรมัน กะจังหวะผิดจนกลายเป็นการเตะผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้แฟนบอลเจ้าถิ่นเฮกันลั่นสนามที่ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 แบบคาดไม่ถึง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.