ข่าวฟุตบอล โรมาโน่เปิดโปงแมนยูไม่ได้จีบเอวานิลสัน

1 min read

ข่าวฟุตบอล จบข่าว! ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูข่าวคนดังออกโรงยันแบบไม่กลัวหน้าแหก แมนฯ ยูไนเต็ด

ไม่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ เอวานิลสัน ตามที่สื่อ โปรตุกัส กล่าวอ้างเนื่องจากดาวเตะทีม ปอร์โต้ ไม่ได้อยู่ในลิสต์ช็อปปิ้งของ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้หลังมีผลงานที่เลวร้ายในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จเลยแม้แต่รายเดียวแม้จะเล็งคว้าดาวดังหลายรายซึ่งการเจรจายังไม่มีความคืบหน้าอย่างที่ควรจะเป็น ขณะเดียวกัน

สื่อเมืองฝอยทองพากันประโคมข่าวว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก เดินหน้าทาบซื้อ เอวานิลสัน ถึงขนาดเพิ่มข้อเสนอหนสองเป็นเงิน 70 ล้านยูโร (ราว 2,632 ล้านบาท) แต่ยังถูกแชมป์ลีก โปรตุเกส บอกปัดเนื่องจากพวกเขาตั้งราคาขายกองหน้าชาวเมืองกาแฟเอาไว้สูงกว่านั้น ต่อประเด็นดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 22 มิ.ย.โรมาโน่ นักข่าวตัวพ่อของตลาดนักเตะได้ออกโรงมาเปิดโปงว่า ปีศาจแดง ไม่เคยติดต่อขอซื้อ

เอวานิลสัน อย่างที่สื่อบางสำนักกล่าวอ้างเนื่องจากพ่อค้าแข้งชาว บราซิลเลี่ยน ไม่ได้อยู่ในลิสต์ความต้องการของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ขณะเดียวกัน โรมาโน่ ได้เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังถกดึงตัว อันโตนี่ ปีกแซมบ้าเช่นกันของทีม อาแจ็กซ์ ซึ่งเคยร่วมงานกับเจ้านายชาวเมืองกังหันลม ไม่ใช่ เอวานิลสัน ดาวเตะทีม ปอร์โต้ อย่างที่ถูกลือในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.