ข่าวฟุตบอล กองหน้าขัดตาทัพได้ดี

1 min read

ข่าวฟุตบอล กองหน้าขัดตาทัพได้ดี

ข่าวฟุตบอล พาร์คเกอร์ ชี้ แลงก้า ควรลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า มากกว่า แรชฟอร์ด

อดีตยอดแบ็กขวาแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง พอล พาร์คเกอร์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ปีกดาวรุ่งของทีมอย่าง แอนโธนี่ อีแลงก้า ควรจะได้ลงเล่นในตำแหน่งของกองหน้าตัวเป้ามากกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ หากจำเป็นต้องโยกย้ายปีกไปเล่นกองหน้าจริงๆ เพราะเจ้าตัวมองว่า อีแลงก้า เหมาะมากกว่าทั้งคู่

อีแลงก้า เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากคนภายใน แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่งแล้ว จากการที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นในระดับเยาวชน และนับตั้งแต่ที่ ราล์ฟ รังนิก เข้ามาคุมทีมแบบชั่วคราวนั้น ดาวเตะชาวสวีดิชก็ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยพอตัว พร้อมกับทำประตูให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 3 ลูกในฤดูกาลนี้

พาร์คเกอร์ กล่าวว่า “ผมคิดว่า อีแลงก้า เป็นคนเดียวที่คุณพอจะจับโยกไปเป็นกองหน้าขัดตาทัพได้ แน่นอนว่ามันจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง (หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรต้องหากองหน้าอาชีพที่เก่งๆ) ผมพยายามที่จะนึกอยู่ว่าควรจะเป็นใครดี แต่ในบรรดาตัวเลือกในตำแหน่งปีกแล้วน่ะ อีแลงก้า ถือเป็นคนที่ทำได้ดีมากๆ (กับการเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า)”

“จนถึงตอนนี้อีก 2 คน ซึ่งก็คือ ซานโช่ กับ แรชฟอร์ด ทำผลงานได้ไม่ดีพอ เราเห็นถึงเรื่องนั้นกันอย่างชัดเจนว่าพวกเขาขาดคนที่จะเป็นเหมือนจุดโฟกัสที่ดีในแดนหน้า พวกเขาไม่มีกองหน้าตัวเป้าที่ดีๆ”

อย่างไรก็ตาม พาร์คเกอร์ ก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรจะพึ่งพา อีแลงก้า มากไปด้วย “คุณไม่อยากให้เขาต้องแบกรับภาระมากเกินไปหรอก เขายังอยู่ในช่วงพยายามสร้างอาชีพการเล่นของตัวเองอย่ คุณต้องพยายามไม่ทำให้เขาตกเป็นจุดสนใจมากเกินไป อย่างการชอบพูดว่า -เขาจะเป็นนิวนั่นนิวนี่- การทำอย่างนั้นมากเกินไปจะทำให้ทุกอย่างพังเป็นเสี่ยงๆ ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะได้พัฒนาตัวเองอย่างเป็นรูปเป็นร่าง ก็เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับ แรชฟอร์ด นั่นแหละ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<< 

| Newsphere by AF themes.