ข่าวฟุตบอล ส่งสัญญาณเตือนหลังพลิกสอยวูล์ฟส์

1 min read

ข่าวฟุตบอล ส่งสัญญาณเตือนหลังพลิกสอยวูล์ฟส์

ข่าวฟุตบอล กุนซือ อาร์เซน่อล ส่งสัญญาณเตือน แมนยู หลังคว้าชัย วูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์ส 2-1

กุนซือแห่ง อาร์เซน่อล อย่าง มิเกล อาร์เตต้า ได้เชื่อว่าขณะนี้ทีมของตนมีโอกาสที่จะทำแต้มแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นรั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนนของ พรีเมียร์ลีก หลังจากเกมล่าสุดสามารถพลิกขึ้นนำ วูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 10 จากผลงานของ ฮวาง ฮี-ชาน หลังจากนั้น อาร์เซน่อล พยายามอย่างหนักที่จะทำประตูตีเสมอ จนกระทั่งมาทำได้สำเร็จในนาทีที่ 82 จากการยิงของ นิโกล่าส์ เปเป้ ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการแบ่งคะแนนกันไป แต่นาทีที่ 90+6 “ไอ้ปืนใหญ่” มาได้ประตูพลิกซิวชัย 2-1 จากการปัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองของ โชเซ่ ซา นายทวาร “หมาป่า”

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล แซง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่อันดับห้าเรียบร้อย โดยมีคะแนนเพิ่มเป็น 45 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะมากกว่าถึง 2 นัด แค่แต้มเดียวเท่านั้น

“แน่นอนว่า ตอนนี้เรามีโอกาสดีที่จะแซง (แมนฯ ยูไนเต็ด) ขึ้นหน้า ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ แต่เราจำเป็นต้องค่อยๆ เน้นไปทีละเกม และตอนนี้เกมต่อไปของเราคือการเจอกับ วัตฟอร์ด (วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม) สองเกมที่อยู่ในมือมันตอนนี้ มันไม่ได้สำคัญอะไรมากหรอก”

“ณ ตอนนี้เราเหลือเกมให้ลงเตะอีก 14 นัด และเราจำเป็นต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด นั่นแหละคือเป้าหมาย สำหรับเกมนี้ ความทุ่มเทและสปิริตของพวกเราในช่วงครึ่งหลัง ถือเป็นอะไรที่สุดยอดมาก” กุนซือชาวสแปนิชวัย 39 ปี เปิดใจหลังเกม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<< 

| Newsphere by AF themes.