ข่าวฟุตบอล คุณดีไม่พอพาแมนยูคืนความยิ่งใหญ่

1 min read

ข่าวฟุตบอล คุณดีไม่พอพาแมนยูคืนความยิ่งใหญ่

ข่าวฟุตบอล โอเว่น ชี้ อีแลงก้า ไม่ดีพอที่จะสามารถพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตได้

ตำนานมิดฟิลด์ชาวอังกฤษอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของตนที่เชื่อว่า หัวหอกดาวรุ่งแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แอนโธนี่ อีแลงก้า ไม่ได้เก่งพอที่จะสามารถพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปประสบความสำเร็จได้อีกครั้งเหมือนในอดีตที่ผ่านมา พร้อมบอกอีกว่าไม่คิดว่า อีแลงก้า จะเป็นนักเตะระดับโลกได้

ผู้จัดการทีมชั่วคราวอย่าง ราล์ฟ รังนิก ได้ให้โอกาส อีแลงก้า ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้โดดเด่นพอสมควร อาทิ ศึกล่าสุด ที่เจ้าตัวสามารถทำประตูช่วยให้ทีมเสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้หลายๆคนมอง อีแลงก้า ว่าเขาอาจจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

โอเว่น เผยว่า “เขาสร้างความแตกต่างได้ในตอนที่ถูกส่งลงสนาม ถ้าเกิดผมเห็นเขาลงเล่นให้ทีมอื่นแล้วล่ะก็ ผมก็คงจะบอกว่า -ใช่ เด็กคนนี้มีบางอย่างและจะเป็นนักเตะที่ดีได้- แต่นักเตะที่ก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะ จำเป็นต้องมีบางอย่างที่พิเศษมากๆ พวกเขาต้องเป็นนักเตะระดับโลก”

“อีแลงก้า และนักเตะแบบนั้นคือคนที่จะช่วยทำให้คุณได้แชมป์ลีกหรือได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก รึเปล่า ? พวกเขาเป็นเหมือน ไรอัน กิ๊กส์ หรือ เวย์น รูนี่ย์ ที่ก้าวขึ้นมาช่วยทีมได้งั้นหรือ ? แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ แต่ถ้าให้ผมต้องพูดตามความจริงแล้วล่ะก็ ถ้าคุณถามผมว่าผมคิดยังไงกับเขาจริงๆ แล้วล่ะก็ ผมก็ต้องบอกว่าผมคิดว่าเขาจะมีอาชีพการเล่นที่วิเศษ แต่เขาก็จำเป็นต้องทำให้ดีมากๆ ถึงจะเป็นเหมือนอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ หรือ เวย์น รูนี่ย์ ได้”

“ผมรู้ดีว่าการเปรียบเทียบแบบนั้น (การเปรียบเทียบ อีแลงก้า กับตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด) มันอาจจะเกินเลยไปหน่อย แต่นั่นเป็นมาตรฐานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาปรารถนาที่จะไปถึงระดับนั้นให้ได้ พวกเขาเคยเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่และพวกเขาจำเป็นต้องกลับไปสู่จุดนั้นให้ได้”

“ถ้าคุณไม่ใช่นักเตะที่มีพรสวรรค์เป็นเลิศจริงๆ แล้วล่ะก็ คุณก็จะไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกต้องสำหรับทีม เราเพิ่งพูดกันถึงเรื่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด เขาเป็นนักเตะที่เก่ง แต่เขาก็ต้องหาระดับการเล่นอีกระดับให้เจอ เพราะสภาพของพวกเขาในตอนนี้น่ะพวกเขาจะไม่มีทางได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือแชมป์ลีกแน่นอน”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<< 

| Newsphere by AF themes.