ข่าวฟุตบอล ปาดหน้าคว้าสตาร์ ลียง ค่าตัวเกือบ 1,500 ล้านบาท

1 min read

ข่าวฟุตบอล ปาดหน้าคว้าสตาร์ ลียง ค่าตัวเกือบ 1,500 ล้านบาท

ข่าวฟุตบอล นิวคาสเซิ่ล ปาดหน้า อาร์เซน่อล คว้าสตาร์ ลียง ด้วยค่าตัวเกือบ 1,500 ล้านบาท

เมื่อวันพุธที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำข้อตกลงกับโอลิมปิก ลียง ทีมดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในการคว้าตัว บรูโน่ กิมาไรช์ กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิล มาเข้าถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง รายงานว่า ลียง ตอบรับค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) จาก “สาลิกาดง” และ กิมาไรช์ ที่เวลานี้อยู่ที่เอกวาดอร์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อเดินทางกลับมาที่บราซิล

ขณะที่ ลียง จะต้องแบ่งเงินให้ อัตเลติโก้ ปาราเนนเซ่ จำนวน 20 เปอร์เซ็นต์ หลังซื้อ กิมาไรช์ วัย 24 ปี มาในราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท)  เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020

ก่อนหน้านี้ กิมาไรช์ ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล ที่อยากได้มาสักพักแล้ว หลังทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด จนติดทีมชาติบราซิล ไปแล้ว 3 นัด และอยู่ในชุดล่าสุดที่จะลงเล่นเกมคัดบอลโลก

จากการย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ของ กิมาไรช์ ในครั้งนี้ ส่งผลให้ “ปืนใหญ่” พลาดหวังเป้าหมายไป 2 รายในรอบ 2 วันหลังเมื่อวันอังคารก็เพิ่งโดน ยูเวนตุส ปาดหน้าคว้า ดูซาน วลาโอวิช ดาวยิง ฟิออเรนติน่า ไปร่วมทีม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com 

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.