ข่าวฟุตบอล สิงห์ยิ้ม “เจมส์,จอร์จินโญ่” คืนทัพพร้อมชนค้อน

1 min read

ข่าวฟุตบอล

เชลซี หลัง รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่ รวมถึง ทิโม แวร์เนอร์ พร้อมสำหรับการคืนสนามอีกครั้งในเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล ต้องพบกับปัญหาอาการเจ็บรุมเร้าในช่วงที่ผ่านมา กระนั้นการกลับมาของ เจมส์, จอร์จินโญ่ รวมถึง แวร์เนอร์ จะช่วยเขาได้เยอะ

ถึงอย่างนั้นเขายังไม่มีนักเตะแบบ มาเตโอ โควาซิช, เบน ชิลเวลล์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รวมถึง เทรโวห์ ชาโลบาห์ ให้ใช้งานเพราะปัญอาการเจ็บ

จอร์จินโญ่, แวร์เนอร์ และ เจมส์ ร่วมลงซ้อมและพร้อมลงสนาม” ทูเคิ่ล เผย

“เราไม่ได้มี โควาซิช, ก็องเต้, ชิลเวลล์ และ ชาโลบาห์ ลงซ้อมในวันนี้ พวกเขาต่างหมดโอกาสลงสนาม”

“ขาดมิดฟิลด์ไปเลยคนเลยนะ เราอดใช้งาน โควา มาหลายสัปดาห์แล้วและ ก็องเต้ ด้วย ชิลเวลล์ ก็ต้องพักยาว สำหรับในรายของ เทรโวห์ นั้นจะต้องใช้เวลาประเมินนานกว่านี้ว่าอาการเจ็บหนักหนาขนาดไหน”

“เป็นเรื่องสำคัญที่ได้ รีซ กับ จอร์จี้ กลับมา”

“รีซ เชี่ยวชาญกับการเล่นทางด้านริมเส้น จอร์จี้ เป็นคนที่เหลืออยู่จากแผงกลางที่ประกอบด้วยเขา, โควา และ ก็องเต้ ซึ่งแบกภาระมาเป็นเวลานาน ผมแฮปปี้มากที่ รูเบน ก้าวขึ้นมาแต่เราแฮปปี้ที่ จอร์จี้ กลับมาลงซ้อม”

“เราอดใจรอให้ โควา กับ ก็องเต้ กลับมาลงสนามไม่ไหวแล้วเพราะพวกเขาสำคัญต่อแผงกลางของเรา ซึ่งขาดประสบการณ์และความเป็นผู้นำไป”

“แต่เราไม่บ่นหรอก เราอยู่ตรงนี้เพื่อหาทางแก้ไข ถ้าเราขาดนักเตะไปก็จะมีคนอื่นลงสนามแทนและพวกเขามีสัญญากับทีมเพราะสมควรได้สัญญา เราจะมีทีมที่แข็งแกร่งลงสนามในวันพรุ่งนี้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.