ข่าวฟุตบอล โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล้มเหลวเพราะกับการไปยัง พรีเมียร์ลีก

1 min read

ข่าวฟุตบอล โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อาจไม่มีวันนี้ถ้าเขาไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก

ไม่ไม่ใช่กับ เชลซี ซัมเมอร์ที่ผ่านมาหรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่เป็นเมื่อทศวรรษที่แล้วต่างหากก่อนสร้างชื่อกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เล่นในลีกสูงสุด โปแลนด์ บ้านเกิดและเพิ่งยิงไป 21 ประตูลงเล่น 34 นัดให้กับ เลช พอซนาน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กำลังมองหาหัวหอกหน้าใหม่

มาร่วมกับ มอร์เทน แกมสท์ พีเดอร์เซน และ สตีเวน เอ็นซอนซี และ เดวิด ดันน์ กลางทักษะดีของเขาในขณะนั้นผู้จัดการทีม แซม อัลลาร์ไดซ์ หงุดหงิดกับ เจสัน โรเบิร์ตส์ และ ฟรังโก ดิ ซานโต และ นิโคลา คาลินิช และ เดวิด ฮอยเล็ตต์ ที่มีอัตราการทำประตูต่ำเตี้ยเรี่ยดินเสียเหลือเกินโดยทั้งสี่คนทำประตูได้รวมกันเพียง 8 ลูกและหาก

บิ๊กแซม ยังดึงดันใช้งานพวกเขาต่อไป ความฝันในการไปเล่นฟุตบอล ยุโรป คงไม่เป็นจริงแน่นอนข้อตกลงกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และอดีตต้นสังกัดของเขาลุล่วงไปเขาและเอเยนต์ถึงกับจองเที่ยวบินเพื่อมายังสนามบิน แมนเชสเตอร์ เรียบร้อยหวังจะได้ผลสนามซ้อมใหม่แต่การปะทุของภูเขาไฟ เอยาฟยาตลาเยอคุตล์ ใน ไอซ์แลนด์

ปกคลุมท้องฟ้าด้วยเถ้าถ่านทำให้เครื่องบินไม่สามารถเดินทางได้และจำต้องถูกเลื่อนออกไปเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือโอกาสเดินเข้าเจรจากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อย่างจริงจังและปิดดีลได้สำเร็จโดยที่ แบล็คเบิร์น ได้แต่มองตาละห้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสามารถถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำที่ เยอรมัน

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ได้ที่ >>>>> soccer169

| Newsphere by AF themes.