“รอดเวลล์” ได้ที่ลงย้ายซบทีมแดนจิงโจ้

1 min read

ข่าวฟุตบอล

แจ๊ค รอดเวลล์ ข้ามน้ำข้ามทวีปย้ายซบ เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วอนเดอเรอร์ส สโมสรในออสเตรเลียด้วยสัญญา 1 ปี หลังไม่มีทีมอยู่นับตั้งแต่แยกทางกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเดือนมิถุนายน

รอดเวลล์ ย้ายออกจากถิ่น บรามอล เลน หลังผ่านการลงสนามในเกมทางการไปเพียงแค่ 2 นัดนับตั้งแต่ต้นปี 2020 เป็นต้นมา

ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา รอดเวลล์ ใช้เวลาลงซ้อมกับ วอนเดอเรอร์ส เพื่อรอวีซ่าและทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดีและมีการเซ็นสัญญากัน 1 ปี

“ผมตื่นเต้นมากกับการย้ายทีมครั้งนี้ ผมมองหาโอกาสที่จะมาเล่นในออสเตรเลียมา 2 เดือนแล้วและ วอนเดอเรอร์ส ก็เป็นสถานีปลายทางที่เพอร์เฟ็คท์เลยเพราะภรรยาของผมก็มาจากเวสเทิร์น ซิดนี่ย์เหมือนกัน” รอดเวลล์ บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

“ออสเตรเลียเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของผมแหละ, เป็นประเทศที่ผมชื่นชอบ นี่คือประเทศที่ภรรยาผมและครอบครัวของเธอเติบโตมา, เรารักประเทศนี้”

เขาสร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการเป็นดาวรุ่งไต่เต้าขึ้นมาจาก เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เส้นทางอาชีพของเขากลับไม่โรยด้วยกลีบกุหลาบ

สุดท้ายแล้วเขาก็ย้ายซบ ซันเดอร์แลนด์ ในปี 2014 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดที่ตกชั้นสองปีติด ขณะที่ตัวเขารับค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ต่อวีก

สำหรับ วอนเดอเรอร์ส นั้นจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยดาร์บี้แมตซ์พบกับ ซิดนี่ย์ เอฟซี ในวันเสาร์นี้ ส่วนซีซั่นก่อนพวกเขาจบในอันดับ 8 ของตารางจากทั้งหมด 12 ทีม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.