“เฮียยิ้ม” เรียกแข้งซีเนียร์ถกเครียดพลิกวิกฤติผี

1 min read

ข่าวฟุตบอล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการเรียกกลุ่มผู้เล่นซีเนียร์ที่รวมทั้ง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ประชุมเครียดเพื่อหาทางพาทีมกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง

เดลี่เมล รายงานว่าการประชุมดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามซ้อมเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีกัปตันแม็กไกวร์ และผู้เล่นซีเนียร์อย่าง โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เนมันย่า มาติช, ลุค ชอว์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ เข้าร่วม

โซลชาร์ เรียกประชุมในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะรับทราบมุมมองของนักเตะเกี่ยวกับวิธีที่จะทำให้สโมสรกลับมาทำผลงานและอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ รวมถึงหารือเรื่องแท็คติกหลังจากในช่วงที่ผ่านมาเขาปรับจากการเล่นกองหลัง 4 คน มาเป็น 3 คน

ยูไนเต็ดชนะแค่ 3 จาก 10 นัดหลังทุกรายการ โดยในนั้นมีการแพ้เละให้ทั้ง ลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในลีก รวมถึงพ่ายต่อเลสเตอร์ ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า

วันเสาร์นี้ “ปีศาจแดง” มีคิวบุกไปเยือนวัตฟอร์ดด้วยความหวังที่จะคว้าสามคะแนนหลังจากที่ตอนนี้หล่นไปรั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังจ่าฝูงอย่างเชลซี 9 คะแนน

โซลชาร์ ต้องการชัยชนะในเกมนี้รวมถึงเกมที่จะบุกเยือนบีญาร์เรอัลในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกคืนวันอังคาร ท่ามกลางกดดันเกี่ยวกับตำแหน่งตนเอง

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.