โซลชา ยอมรับคุยกับ เฟอร์กี้ หลังพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล เละไม่เป็นท่า

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

โซลชา ยอมรับคุยกับ เฟอร์กี้ หลังพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล เละไม่เป็นท่า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รับมีโอกาสคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังแพ้ ลิเวอร์พูล พร้อมยันไม่กลัวความกดดัน หลังเคยเจอวิกฤตแบบนี้มาแล้ว 2-3 ครั้ง
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ได้พูดคุยสั้นๆ กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ “ปีศาจแดง” หลังเกมแพ้ ลิเวอร์พูล ขาดลอย 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า “เฟอร์กี้” เป็นบุคคลสำคัญที่โน้มน้าวบอร์ดบริหารสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด

ให้โอกาส โซลชา ได้คุมทีมต่อไปอย่างน้อยก็ 3 นัด เริ่มตั้งแต่เกมออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 30 ต.ค.นี้ และบรมกุนซือชาวสกอตต์ ก็เดินทางไปที่สนามซ้อมในช่วงกลางสัปดาห์ด้วย โซลชา เผยหลังโดนนักข่าวถามเรื่องคุยกับ เฟอร์กูสัน และเชื่อหรือไม่จะรักษาเก้าอี้ได้ในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า

เซอร์ อเล็กซ์ เข้ามาเพื่อทำธุระบางอย่าง และผมก็พบเขาหลังจากนั้น ได้พูดคุยกับเขาสักครู่หนึ่ง เพราะเขาอยู่ที่นั่นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมเคยผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายบางอย่างที่นี่ในฐานะผู้เล่น และเมื่อผมเคยเป็นโค้ชและผู้จัดการทีมด้วย ผมต้องรับมือกับความพ่ายแพ้ มีวิกฤตอย่างน้อย 2-3 ครั้งตั้งแต่ผมมาเป็นผู้จัดการทีมที่นี่ สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถพูดได้คือผมจะสู้กลับเสมอ” กุนซือนอร์วีเจี้ยน ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

 

| Newsphere by AF themes.