ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เผยอดีตหอก ลิเวอร์พูล เคร็ก เบลลามี่ รับมือยากสุด

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เผยอดีตหอก ลิเวอร์พูล เคร็ก เบลลามี่ รับมือยากสุด

ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ท่านเปารูปหล่อ ยอมรับ เคร็ก เบลลามี่ เป็นหนักเตะที่รับมือได้ยากมากๆ เพราะเขาชอบโต้เถียงทุกเรื่อง และไม่เคยยอมรับฟังคำอธิบายของผู้ตัดสินแม้แต่ครั้งเดียว ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ออกโรงเผยว่า เคร็ก เบลลามี่ อดีตกองหน้า หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่รับมือได้ยากที่สุดตลอดอาชีพกรรมการของตนท่านเปารูปหล่อ วัย 36 ปี ตัดสินใจเข้าสู่เส้นทางอาชีพผู้ตัดสินตามรอยคุณพ่อ ไคลฟ์ ซึ่งเป็นอดีตตุลาการสนามในสังเวียนลูกหนังเช่นกัน

โดยปัจจุบันเขาถือเป็นหนึ่งในกรรมการระดับต้นๆ ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยังเคยได้รับโอกาสทำหน้าที่ในแมตช์สำคัญๆ มาแล้วมากมาย โอลิเวอร์ เปิดใจผ่าน ดิ แอธเลติก สื่อชั้นระดับโลก ว่าเขาต้องผ่านการรับมือกับนักเตะหลายรูปแบบ แต่ที่ทำให้เขารู้สึกเอือมระอาที่สุดก็คือ เบลลามี่ เคร็ก เบลลามี่ รับมือได้ยากลำบากที่สุด สิ่งที่คุณต้องเจอก็คือบางทีมรับมือได้ยาก ทีมที่ไม่มีทางชนะตั้งแต่เริ่มต้นระดับความผิดหวังมันจะเท่าๆ กันส่วนทีมที่ไม่คุ้นเคยกับความพ่ายแพ้ระดับความผิดหวังมันจะสูงมากๆ

สำหรับพวกเขา แต่มีนักเตะคนหนึ่ง นั่นก็คือ เบลลามี่ ผมเคยดูเขาเล่นในช่วงสองหรือสามปี ผมเป็นแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล และคุณอยากให้เขาอยู่ในทีมของคุณเพราะเขาคือนักเตะที่มุ่งมั่นเพื่อชัยชนะอย่างไรก็ตามเขาคือฝันร้ายสำหรับผู้ตัดสิน เพราะเขามักจะโต้เถียงได้ทุกเรื่อง ถ้าคุณบอกว่ามันเป็นสีดำ เขาก็จะสวนกลับคุณว่ามันคือสีขาว โอลิเวอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>>> https://www.soccer169.com/

| Newsphere by AF themes.