โอเล่ กุุนาร์ โซลชา เปิดเผยว่า ดาบิด เด เคอา ขอหั่นวันหยุดเพื่อเรียกฟอร์ม

1 min read

ดาบิด เด เคอา

โอเล่ กุุนาร์ โซลชา โค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เผย ดาบิด เด เคอา ประตูตัวโหดขอหั่นวันหยุด

ในช่วงซัมเมอร์เพื่อที่จะกลับมาทำการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่เร็วขี้นประตูมือกาวทีมชาติสเปนเจอกับช่วงที่น่าผิดหวังปลายฤดูกาลที่แล้วที่จะต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองของทาง ดีน เฮนเดอร์สัน รวมไปถึงเป็นแค่ตัวสำรองในทีมชาติสเปนในศึกของยูโร 2020 เมื่อในช่วงกลางปีที่ได้ผ่านมาอีกด้วย

แต่ว่าซีซั่นนี้เจ้าตัวนั่นก็กลับมาทำการครองมือหนึ่งพร้อมกับทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งทางด้านของ โอเล่ กุุนาร์ โซลชา ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวในช่วงซัมเมอร์ที่มีข่าวการย้ายทีมแต่ทาง ดาบิด เด เคอา ขอกลับมาซ้อมเร็วขึ้นเพื่อเค้นศักยภาพให้ออกมาอีกครั้งเขาเองโทรหาผมในช่วงซัมเมอร์เพื่อจะขอลดวันหยุดเพื่อที่จะกลับมาเริ่มต้นในช่วงปรีซีซั่นโดยให้เร็วขึ้น โอเล่ กุุนาร์ โซลชา ได้กล่าว

เพราะเขาเองจะต้องการเตรียมพร้อม เขาเองต้องการเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฤดูกาลที่แล้วมันเป็นหนึ่งในความท้าทายใหม่สำหรับ ดาบิด เด เคอา ที่เขาไม่ได้เล่นมากในแบบที่ควรจะเป็น นั่นก็เพราะว่า ดีน ก้าวเข้ามาและทำได้ดีมาก ผมโชคดีที่มีตัวเลือกนี้ ตอนนี้ ทอม ก็เข้ามาด้วยเช่นกัน ดาบิด เด เคอา นั่นทำงานอย่างหนัก เขามีความมุ่งมั่นเต็มที่เต็มเปี่ยม

ทั้งร่างกายและก็จิตใจดีขึ้นและเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณทำงานเรียบร้อย คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากการทดสอบทางร่างกาย มันช่วยให้คุณมีความมั่นใจขึ้นและก็มีแรงจูงใจอย่างเต็มเปี่ยมเขาเล่นอยู่หลังแบ็กโฟร์ที่แข็งแกร่งแต่ในการที่เล่นข้างหน้า ดาบิด เด เคอา ได้เมื่อเขาเข้าฟอร์มมันก็จะเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับพวกเขาเองด้วยเช่นกัน

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.