โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือสุดปลื้ม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือนเวสต์แฮม 3แต้ม

1 min read

ข่าวฟุตบอล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือสุดปลื้ม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือนเวสต์แฮม 3แต้ม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจกับแบบฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์บุกเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ปีศาจแดง บุกถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม ด้วยหวังจะคว้าสามคะแนนให้ได้ แต่กลับถูกต้องเจ้าบ้านยิงประตูขึ้นนำ ซาอิด เบนราห์มา ซัดบอลแฉลบ ราฟาแอล วาราน เข้าประตูไป อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงตีเสมอไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

ในตอนที่ครึ่งหลังทั้งคู่ฝ่ายมีโอกาสทำประตู จนกระทั่งนาทีที่ 89 ของการแข่งขันชิงชัย เจสซี่ ลินการ์ด สวมบทมหาเทพปั่นบอลสุดงามเข้าประตู กระนั้นก็เป็นเรื่องดราม่าเมื่อ เวสต์แฮม ได้จุดโทษในตอนนาทีที่ 90+3 แต่ มาร์ค โนเบิ้ล ที่พึ่งถูกให้ลงมาเป็นตัวสำรองยิงไปติดเซฟของ ดาบิด เด เคอา มีผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้อย่างสำเร็จ พร้อมเก็บ 13 แต้มทาบจ่าฝูง ลิเวอร์พูล

โซลชา เปิดใจว่า “ผมมีความสุขสบายกับฟอร์มการเล่นมากๆ การได้ลูกเตะมุม 11 ครั้ง สร้างช่องทางจะๆ 2-3 ครั้งแต่เรายิงพลาดไป ตอน 10-15 นาทีแรกของครึ่งหลังผมมีความคิดว่าพวกเรากดดันพวกเขาได้ดิบได้ดีเยี่ยมยอด ทำให้หมู่เขาจำเป็นเตะบอลทิ้ง 5-6 ครั้งในกรอบเขตโทษของหมู่เขา แต่พวกเราจำเป็นที่ต้องพยายามเล่นเกมรับให้ได้เปรียบนี้”

“สำหรับ โรนัลโด้ และรวมทั้ง แฟร์นันด์ส แน่นอนว่าหมู่เขาทำงานด้วยกันได้อย่างดีเยี่ยมที่สุด พวกเขาเคยเล่นด้วยกันในกลุ่มชาติโปรตเกส ผมว่าพวกเขาคือนักเตะชั้นยอด โรนัลโด้ โดยมากจะวิ่งสอดเข้าไปในเขตโทษ และรวมทั้งเขาก็ทำประตูได้ดี

“ผมเคยเห็น โนเบิ้ล ยิงจุดโทษมาแล้วบ่อยครั้ง แต่ ดาบิด ช่วยเซฟสองแต้มให้กับเราวันนี้ ผมชอบพอมากๆ กับการเล่นเกมรุกและรวมทั้งการเขยื้อนหาตำแหน่งของพวกเขา อย่างไรก็ดีเราจำเป็นต้องเล่นเกมรับให้ดีมากกว่านี้ ซึ่งที่ตรงนั้นหมายคือสิ่งที่พวกเราจะจำเป็นพยามทำกันต่อไป”

ขณะเดียวกับ “น้าลูกอม” ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับต้นเหตุผลที่ดร็อป เจดอน ซานโช่ จากการซึ่งก็คือตัวจริงในแมตช์นี้ว่า เจดอน ได้ลงตัวจริงในเกมเมื่อวันอังคาร และก็เราตัดสินใจที่ให้พักผ่อนเขาเดี๋ยวนี้ และรวมทั้งให้โอกาสที่จะลงสนาม (ตัวสำรอง) แล้วก็สร้างความแตกต่าง เท่าที่พวกเราควรจะเป็นให้เขาได้ลงเล่น”

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.