โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมดัน 8 แข้งฝีเท้าดีดาวรุ่ง

1 min read

ข่าวฟุตบอล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมดัน 8 แข้งฝีเท้าดีดาวรุ่ง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สืบสานแนวคิดของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยการดัน 8 แข้งฝีเท้าทายดีจากอะคาเดมี่สโมสรขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในตอนพักเบรกทีมชาติ โดยงานนี้กุนซือชาวนอร์เวย์ มุ่งหวังว่าจะมีเพชรเม็ดงามที่เจิดจรัสเหมือนกันกับ เมสัน กรีนวู้ด ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของสโมสรในภายภาคหน้า
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงจะยึดมั่นวัฒนธรรม “ปีศาจร้ายแดง” สำหรับการเปิดโอกาสดาวรุ่ง โดยตอนนี้ดัน 8 นักเตะในศูนย์เยาวชนของสโมสรขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในตอนพักผ่อนเบรกทีมชาติ

ช่วงเวลานี้ “เร้ด เดวิลส์” ขาดขุมกำลังหลักที่จำเป็นจะต้องสัญจรไปรับใช้ชาติไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกขา เป็นต้น นำมาซึ่งการทำให้ “น้าลูกอม” วินิจฉัยใจเปิดโอกาส 8 แข้งแห่งอนาคตได้ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เพื่อได้พิสจน์ความสามารถของหมู่เขาว่ามีดีเพียงพอที่จะได้ก้าวขึ้นเป็นตัวหลักเหมือน เมสัน กรีนวู้ด ไหม

เพื่อดาวรุ่งพวกนั้นดังเช่น ชาร์ลี ซาเวจ (ลูกชายของ ร็อบบี้ ซาเวจ), อัลบาโร่ เฟร์ช้านานเดซ, บียอร์น ฮาร์ดลี่ย, ดิลลอน ฮูจเวิร์ฟ, โจ ฮูกิลล์, มาร์ก ฆูราโด้, ชาร์ลี แม็คนีลล์ แล้วก็ ชาร์ลี เวลเลนส์ โดยหมู่เขาได้ลงซ้อมกับแข้งที่ไม่ได้เดินทางไปเล่นให้กลุ่มชาติ เพื่อการตระเตรียมลงเล่นเกมลีกเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ โซลชา สืบสานแนวคิดของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สำหรับในการให้โอกาสดาวรุ่งได้สะสมเกี่ยวเรื่องในอดีตที่ผ่านมา โดยในยุคของเขานิยมจะให้แข้งเยาวชนได้ลงสนามไม่ว่าจะเป็น กรีนวู้ด ที่ขณะนี้ไปได้สวยในการเล่นให้กับกลุ่มชุดใหญ่ หรือนักเตะอย่าง แอนโธนี่ เอล็องก้า , เทเดน เมนจี้, ฮานนิบาล เมจบรี้ และก็ โชล่า ชอเรทิเร่ ฯลฯ

ติดตามข่าวสารฟุตบอล้พิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.