โอเล่ กุนนาร์ เดือดจัดออกมาตรอกกลับกุนซือสโมสรคู่แข่งที่เคยออกมาวิจารณ์ตน

1 min read

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โอเล่ กุนนาร์ เดือดจัดออกมาตรอกกลับกุนซือสโมสรคู่แข่งที่เคยออกมาวิจารณ์ตน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตรอกกลับ ผู้จัดการทีมรายหนึ่งที่เคยออกมาพูดวิจารณ์เรื่องการได้จุดโทษของทีมตน จนส่งผลให้ปัจจุบันกรรมการเพ่งเล็งเป็นพิเศษ

และไม่ยอมเป่าให้จุดโทษง่ายๆ เหมือนแต่ก่อน โอเล่ กุนนาร์  ผู้จัดการทีม แมน ยู ทัพ ผีแดง ออกโรงจวกกุนซือสโมสรคู่แข่งรายหนึ่งที่เคยออกมาวิจารณ์ว่า แมน ยู เป็นทีมที่ได้จุดโทษง่ายๆ

ส่งผลให้พวกเขากลายเป็นทีมที่ได้จุดโทษยากที่สุดในฤดูกาลนี้ เร้ด เดวิลส์ ต้องพบกับความผิดหวังในการได้จุดโทษสำหรับในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  โดนทำฟาวล์ถึง2 ครั้ง

ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ในแมตช์ล่าสุดศึกคาราบาว คัพ มาร์ค โนเบิ้ล ดึง เจสซี่ ลินการ์ด ร่วงในเขตโทษแต่ท่านเปาก็เมินเฉย

และไม่สนที่จะดูวีเออาร์ด้วยซ้ำ งานนี้ โซลชา เดือดจัดจนต้องออกโรงฟาดในขณะให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะนำสโมสรดวล แอสตัน วิลล่า ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยได้จุดโทษเป็นเพราะกุนซือคนหนึ่งออกมาตั้งข้อสงสัยว่าทำไมทีมของเขาได้จุดโทษน้อยกว่า “ปีศาจแดง

“เราก็แค่หวังว่าเราจะได้สิ่งที่เราสมควรได้ เราน่าจะได้ 3 จุดโทษจาก 2 เกมที่ผ่านมา นั่นเป็นเพราะมีผู้จัดการทีมคนหนึ่งเกิดความกังวล

เกี่ยวกับการที่เราได้จุดโทษเมื่อปีที่ผ่านมา และหลังจากนั้นเราดูเหมือนการตัดสินใจให้จุดโทษกับเรามันจะยากมากยิ่งขึ้น”ผมได้เห็นเรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงหลังจากนั้น

แต่คุณต้องปล่อยให้เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของผู้ตัดสิน และหวังว่าพวกเขาจะมีการตัดสินที่ถูกต้องในเร็วๆ นี้” นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับ ผู้จัดการทีมคนดังกล่าวซึ่ง โอเล่ กุนนาร์  ไม่ได้เอ่ยชื่อน่าจะหมายถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ เนื่องจากนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เคยออกมาแสดงความเห็นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน เกี่ยวกับกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษเยอะมากอย่างไรก็ตามจากสถิตินับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ เข้ามากุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อเดือนตุลาคม 2018 “แมน ยู” ได้จุดโทษมากถึง 49 ครั้ง ขณะที่ ลิเวอร์พูล ได้เพียง 22 ครั้งจากการแข่งขันทุกรายการ

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.