โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เผยสาเหตุที่ทำให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ถึงกับเดือดถึงตัวอัธยาศัยดีก็ตาม

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เผยสาเหตุที่ทำให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ถึงกับเดือดถึงตัวอัธยาศัยดีก็ตาม

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยุคเก่ากองหน้า เชลซี เผยว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง “สิงห์บลูส์” จะออกอาการหงุดหงิด และรวมทั้งโกรธเคืองในระหว่างที่แพ้ในการเล่นสแคร็บเใบรับเงิน ซึ่งเป็นเกมต่อศัพท์แสงศัพท์แสงอังกฤษ ทั้งยังแนวตั้ง และก็แนวนอน ให้กับตัวเอง

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่เป็นมิตรกับทุกคน แล้วก็มีนิสัยค่อนข้างจะขี้อาย ยิ้มง่าย บอกน้อย สมถะ มีผลให้แฟนบอลทุกคนรักไม่น่าจะใช่เพียงแค่เจาะจงกองเชียร์ เชลซี เพียงแค่นั้น อย่างไรก็ตาม ชิรูด์ ที่ขณะนี้ไปเล่นให้ เอซี มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 12 ต.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า “หมวดเราเล่นหมากรุกกัน ผมจำเป็นกล่าวว่า เขาเก่งกว่าผม”

“ผมเคยชนะเขาอะไรบางอย่าง ผมขอให้เขาเล่นสแคร็บเบิลกับผม แน่ๆผมเก่งกว่าเขา เยอะซะด้วย เขาเป็นคนน่าหัวเราะ เป็นยอดชาย และรวมทั้งเกลียดชังการพ่ายแพ้ บางทีเขาพากเพียรทำทุกๆอย่างเพื่อที่จะเอาชนะ และก็นั่นก็น่าหัวเราะสำหรับเขา”

“เขาไม่เคยยอมแพ้ ในสนามเขาอุตสาหะเร่งทำผลงานให้ดี และรวมทั้งมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับ เชลซี และกลุ่มชาติฝรั่งเศส ส่วนนอกสนาม เขารังเกียจความพ่ายแพ้ และบางครั้งบางคราวมันก็นำมาซึ่งการทำให้เขาอารมณ์เสีย แล้วก็โกรธา (แพ้สแคร็บเบิล) ผมอุตสาหะพูดขบขันกับเขาอยู่เป็นประจำ เขาเป็นยอดคนจริงๆ” ดาวยิงน้ำหอม ทิ้งท้าทายย

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

| Newsphere by AF themes.