โลร็องต์ ไม่เห็นด้วย เทียบกับ ปาทริค วิเอร่า กับ จิลแบร์โต้ ซิลวา

1 min read

ปาทริค วิเอร่า

โลร็องต์ อดีตนักแตะตำแหน่งแบ็กขวาสโมสร อาร์เซน่อล ในชุดที่ไม่แพ้ใคร ไม่เห็นด้วยกับการที่ได้นำ โธมัส ปาร์เตย์

ไปทำการเปรียบเทียบกับทางด้านของ ปาทริค วิเอร่า และทาง จิลแบร์โต้ ซิลวา สองนักแตะแดนกลางตำนานเพราะว่าเป็นนักเตะที่มีความต่างกันไป ปาร์เตย์ ได้เจอเรื่องของอาการบาดเจ็บที่บ่อยครั้งในฤดูกาลที่แล้วที่ย้ายมาร่วมสโมสรในฤดูกาลแรก ส่วนฤดูกาลนี้ก็เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรอง

ในเกมนัดล่าสุดที่ อาร์เซน่อล สามารถที่จะเฉือนชนะ นอริช ซิตี้ 1 ต่อ 0 นับตั้งแต่หมดยุคของทาง วิเอร่า แล้ว ซิลวา นักแตะแดนกลางของ อาร์เซน่อล ก็ไม่ใช่ชุดที่แข็งแกล่งอีกต่อไป ในขณะที่เหล่าแฟนบอลก็คาดหวังว่า ปาร์เตย์ จะทำการเข้ามาเพื่อที่จะยกระดับตรงนี้ได้และถูกคาดหวังพอสมควร แล้วอย่างไรก็ตาม โลร็องต์ ได้กล่าวว่า

เราก็ต้องหลีกเลี่ยงในการเอาไปเปรียบเทียบเพราะว่า ปาทริค วิเอร่า ก็คือ ปาทริค วิเอร่า แล้ว จิลแบร์โต้ ซิลวา ก็คือ จิลแบร์โต้ ซิลวา โดยทั้งสองต่างก็ได้เป็นผู้เล่นในระดับโลกเราต้องมองไปข้างหน้าแล้วเอาใจช่วยทาง โธมัส ปาร์เตย์ ในแบบที่เขาได้เป็น เขาได้เป็นผู้เล่นที่มีความแตกต่างออกไปและอยู่ในทีมที่ต่างกัน

แล้วเราไม่สามารถจะเอาเปรียบเทียบทาง ปาร์เตย์ กับทาง วิเอร่า หรือว่าจะเป้น จิลแบร์โต้ ซิลวา ได้เพราะว่าไม่ใช่วิธีถูกต้องนักในการประเมินในสิ่งต่างๆ ปาร์เตย์ ได้เป็นผู้เล่นคุณภาพและเขาได้ทำการพิสูจน์ตัวเองเพื่อที่จะให้เห็นแล้วที่ แอตเลติโก มาดริด แล้วนับตั้งแต่ที่ได้ย้ายมาที่นี่ เขาทำได้อย่างดีเยี่ยม

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.