โรนัลด์ คูมัน เซ็งเต็มที่แล้ว แต่มีตัวเลือกน้อย ยอมรับ บาเยิร์น มิวนิค แข็งกว่า

1 min read

โรนัลด์ คูมัน

โรนัลด์ คูมัน พยายามแล้วแต่ทีมอาซูลกราน่าต้านทานความแข็งแกร่งของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ไหว

ก่อนที่จะถูกทางทีม บาเยิร์น มิวนิคได้บุกมาคว้าชัยชนะ 3-0 โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ก็ยอมรับ บาเยิร์น มิวนิค แสดงให้เห็นเป็นทีมที่ดีแล้วมีคุณภาพหลังการแพ้คาถิ่น คัมป์ นูไป 0-3 ในการลงเกมแรกรองแชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม แต่เทรนเนอร์สัญชาติดัตช์ยังบอกเป็นเพราะมีตัวเลือกจำกัดโดยกองหน้าที่มีใช้งาน 3 คน เรามีกองหน้าแค่ 3 คนไม่มีมากกว่านี้แล้ว คูมัน กล่าวหลังเกม ทางแท็คติกมีหลายช่วงของเกมที่เราควบคุมได้ เราพยายามเติมช่องว่างใกล้ เลวานดอฟสกี้ เราพยายามให้ดีขึ้นแล้ว แต่นั่นคือสิ่งที่มันเป็น

ผมไม่สามารถพูดเกี่ยวกับทัศนคติของทีม มีความแตกต่างในเรื่องคุณภาพ โดยรวมและตัวสำรองก็ดีขึ้น นี่คือทีมที่เรามีร่วมกับนักเตะอายุน้อยซึ่งในอีก 2-3 ปีจะเป็นทีมที่ดี มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ เราเริ่มได้ดี เรามีปัญหาในการไปถึงจุดสูงสุดเราโชคไม่ดีกับประตูแรก จากนั้น 0-2 มันก็ยาก บาเยิร์น มิวนิค แสดงให้เห็นว่าดีกว่าคุณต้องอดทน บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมเต็งมีโอกาสคว้าแชมป์ เราขาดความเร็ว เราพยายามให้พลังงานจากนักเตะหนุ่ม มีความแตกต่างเด็กเรากับนักเตะของเขา นักเตะหนุ่มแสดงให้เห็นว่าเขามีอนาคตดี

แต่ยังมีช่องว่าง โรนัลด์ คูมัน กล่าวปกป้อง เซร์จี้ โรเบร์โต้ ถูกแฟนบอลโห่ว่า ผมไม่ชอบเสียงโห่ใส่นักเตะผม เรารู้ เซร์จี้ ไม่ใช่ปีกการเล่นตัวต่อตัวกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส เป็นไปไม่ได้ มันเป็นเกมแรกของทาง ลุค เดอ ย็อง และการที่ลงเล่นในช่วงแรกของทาง คูตินโญ่ ด้วย จอร์ดี้ อัลบา มีไข้ตอนกลางคืน นักเตะหนุ่มแสดงให้เห็นถึงเรื่องของอนาคต ตอนนี้จะใช้เวลาอีกประมาร 2-3 สัปดาห์ในการกลับมาของทาง อเกวโร่ อันซู ฟาตี และก็ เดมเบเล่ คูมัน ได้กล่าว

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.